เจนนี่ BLACKPINK พูดถึงการที่เป็นสมาชิกคนแรกของวงที่ได้ออกโซโล่เดี่ยว

เจนนี่ BLACKPINK เปิดเผยเกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้เป็นสมาชิกคนแรกที่ได้เดบิวต์เดี่ยว

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ในงานแถลงข่าวสำหรับเปิดตัวเพลงเดบิวต์เดี่ยวของเจนนี่ BLACKPINK เจนนี่ได้กล่าวว่า "เพลงถูกปล่อยออกมาที่คอนเสิร์ตของ BLACKPINK แต่ฉันยังคงไม่เชื่ออยู่เลยว่าเพลงจะถูกปล่อยออกมาจริง ๆ ฉันยังไม่ได้เตรียมตัวที่จะรู้สึกมันเลย"

เจนนี่เป็นสมาชิกคนแรกของ BLACKPINK ที่ได้เดบิวต์โซโล่เดี่ยว เธอกล่าวว่า "ไม่ใช่ว่าพวกเราเริ่มต้นทำงานในโปรเจกนี้หลังจากที่ฉันถูกเลือกให้เป็นคนแรก สมาชิกทุกคนต่างก็ทำเพลงเดี่ยวของตัวเอง มันเหมือนพวกเราเตรียมตัวด้วยกันและเริ่มต้นด้วยกัน มันสนุกที่ได้ทำเพลงของตัวเอง ฉันรู้สึกเป็นลำบากในฐานะคนแรกแต่ฉันอยากจะสนุกและคิดว่ามันเป็นสิ่งที่จะทำให้คนได้เห็น BLACKPINK มากขึ้น"

เจนนี่พูดถึงคำแนะนำจากยางฮยอนซอกในระหว่างเตรียมโซโล่เดี่ยวว่า "เขาแสดงความกังวลต่อการเดบิวต์โซโล่เดี่ยวของฉัน ฉันได้รับข้อความเกือบทุกวัน เขาเลือกชุดขึ้นเวทีทีละชุด เขายังพูดว่า 'ลุคนี้ดูไม่ดีเลย' อย่างตรงไปตรงมากับฉันค่ะ"

เจนนี่บอกอีกว่า "เขายังบอกกับฉันว่า ออกไปและจัดการทุกคนให้มากที่สุดเลยนะ เขาไม่ได้หมายถึงอะไรที่ไม่ดีแต่เขาพูดมันเพราะฉันขี้อายเกินไป เขาบอกฉันว่า เธอสามารถทำได้ดี ฉันคิดว่าเขาหมายถึงว่าฉันควรจะขจัดความอายและมั่นใจในเวลาที่แสดงบนเวทีในฐานะศิลปินเดี่ยว"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ