งาน Game Dolympics ได้ประกาศรายชื่อศิลปิน และคนดัง เซ็ตแรก ที่จะเข้าร่วมงานแล้ว!

เหล่าคนดังในวงการบันเทิ กำลังจะใส่ทักษะการเล่นเกมของพวกเขา เพื่อทำการทดสอบในการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงนี้!

 

OGN แชนแนลเกมของ CJ ENM ได้ประกาศว่า จะมีการจัดงานการแข่งขัน eSports ของเหล่าคนดังในเกาหลี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นครั้งแรก! ในชื่อเกมว่า Game Dolympics และการถ่ายทำจะจัดขึ้นในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้

การแข่งขัน Game Dolympics จะเชิญเหล่าไอดอล นางแบบ และคนดัง มาร่วมเล่นเกมกัน โดยจะมีเกม League of Legends, PlayerUnknown’s Battlegrounds, Tekken 7 และ VR รวมทั้งเกม Arcade ด้วย

ทางการแข่งขัน ได้ปล่อยรายชื่อผู้ร่วมรายการกลุ่มแรกมาแล้ว ซึ่งประกอบด้วย Block B, APRIL, FTISLAND, NCT, B1A4, gugudan, ASTRO, DIA, 9MUSES, SONAMOO, U-KISS, LABOUM, fromis_9, SF9, NC.A, LipBubble, ONF, TRCNG, MYTEEN, HALO, The Boyz, MXM, HOTSHOT, IN2IT, RAINZ, NTB, L.A.U, KNK, Team X, DreamCatcher, PEACE, คิมยงกุก (Kim Yong Guk: จินหลงกั๋ว: Jin Longguo), ควอนฮยอนบิน (Kwon Hyun Bin), กีซอม (Kisum) และอีกมากมาย

ยังไม่มีประกาศว่าเมมเบอร์คนนั้นของแต่ละวงจะเข้าร่วมบ้าง และผู้เข้าร่วมการแข่งขันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง

 

โทนี่ อัน (Tony Ahn) จากวง H.O.T จะเป็น MC ของงานนี้ร่วมกับคอมเม้นเตเตอร์รับเชิญอย่าง อีดงจิน (Lee Dong Jin), คิมจองมิน (Kim Jung Min), Dangun, Bitdol, โกซูจิน (Go Soo Jin) และ จองจุน (Jung Joon) , ทีมออกอากาศของ OGN และ Tekken 7 gamer Moohreup

รายชื่อผู้เข้าแข่งขันเกม League of Legends จะถูกปล่อยในวันนี้ (8 พฤศจิกายน 2018) ร่วมกับบัตรเข้าชม และรายชื่อศิลปิน และคนดังที่จะเข้าร่วมงานเซ็ตสุดท้าย จะปล่อยออกมาในวันที่มีการถ่ายทำ

การแข่งขัน Game Dolympics จะจัดขึ้นที่ OGN eSports Stadium ในกรุงโซล ในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ คลิปวิดีโอเต็มของการแข่งขันเกม จะแบ่งออกมาเป็น 3 ส่วน งานการแข่งขันจะพร้อมออกอากาศ โดยเริ่มออกอากาศในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ทางแชนแนล OGN TV

ขอบคุณภาพจาก IG mbk.dia 

ขอบคุณภาพจาก IG officiallaboum 

ขอบคุณภาพจาก IG trcng_official 

ขอบคุณภาพจาก IG official_theboyz 

ขอบคุณภาพจาก IG bnmboysofficial 

ขอบคุณภาพจาก IG komurola 

ขอบคุณภาพจาก IG catsgoesmeow_ 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ