เลย์ EXO พูดถึงศิลปินที่เขาอยากจะทำงานด้วยและโอกาสจัดเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ต!

เลย์ EXO ได้นั่งลงให้สัมภาษณ์กับ People พูดคุยเกี่ยวกับอัลบั้ม NAMANANA และกิจกรรมในอเมริกาของเขา

ในการสัมภาษณ์ดังกล่าวเมื่อถูกถามถึงศิลปินหรือโปรดิวเซอร์ที่เลย์อยากจะทำงานด้วย เลย์ตอบว่า "สำหรับเร็ว ๆ นี้ ผมอยากจะทำงานร่วมกับ Ella Mai จริง ๆ ครับ"

พิธีกรถามเลย์เกี่ยวกับประสบการณ์การแสดงที่ Lollapalooza กับดีเจ Alan Walker เลย์แสดงความเห็นว่า "มันน่าทึ่งมาก ผมชอบงานเทศกาลดนตรีของอเมริกามาก ถ้ามีโอกาสผมจะเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรีของอเมริกาอีก มันทำให้ผมมีความสุขมาก"

เลย์สร้างความประหลาดใจในรายการด้วยการบอกว่า "ดังนั้นในปีนี้ผมจะเดินทางไปนิวยอร์ก ผมจะพบกับแฟน ๆ ที่อยากจะแต่งงาน!" เขาปล่อยมุกว่าเขาจะต้องคิดถึงคำถามที่เขาอาจจะไม่สามารถตอบกลับได้ในทันที

จากนั้นพิธีกรได้ถามเลย์เกี่ยวกับหัวข้อ K-POP และศักยภาพในการดึงดูดผู้ชมในอเมริกา ซึ่งเลย์ตอบว่า "เป็นการยากที่จะพูดนะครับ แต่ผมคิดว่าถ้าผมทำเพลงที่ดี ทุกคนจะชอบมัน ผมอยากจะทำงานร่วมกับคนอื่นมากขึ้นไม่ใช่แค่กับโปรดิวเซอร์แต่กับศิลปินด้วย ผมอยากจะทำเพลงดี ๆ ไปทั่วโลก"

นอกเหนือจากนี้เลย์ยังพูดถึงโปรเจกงานระลึกถึง Michael Jackson ที่กำลังจะมาถึงนี้และเลือกเพลง You Are Not Alone ของ Michael Jackson เป็นเพลงโปรดของเขาแถมยังร้องให้ฟังเล็กน้อยด้วย

จากนั้นเลย์ได้พูดให้ความมั่นใจกับแฟน ๆ เกี่ยวกับการบาดเจ็บที่มันเป็นเรื่องปกติของการเต้นและบอกว่า "ได้โปรดแค่สนุกไปกับการแสดงของผมและเพลงของผม"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : zyxzjs

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ