แฟนๆ สงสัยว่า เพลง La Vie en Rose ของ IZ*ONE จริงๆ แล้ว ต้นฉบับเป็นเพลงของ CLC

ตั้งแต่ที่สาวๆ IZ*ONE ได้ปล่อยเพลง La Vie en Rose แฟนๆ ของ CLC ก็ได้สันนิษฐานว่า แท้จริงแล้ว ต้นฉบับนั้นเป็นเพลงของสาวๆ CLC

 

เพลง La Vie en Rose ถูกโปรดิวซ์โดยโปรดิวเซอร์เดียวกับคนที่ได้ทำเพลงคัมแบ็คล่าสุดของสาวๆ CLC อย่างเพลง Black Dress ซึ่งเพลงนี้ก็มีความคล้ายกับเพลง Black Dress ด้วย

 

ที่ฮ่องกง เมื่อประมาณต้นปีที่ผ่านมา เอลกี้ (Elkie) ได้สปอยล์ว่า พวกเธออาจจะได้คัมแบ็คในเดือนกรกฎาคม หรือสิงหาคมนี้ ซึ่งเหล่าเมมเบอร์ก็ยังได้สปอยล์แฟนๆ เกี่ยวกับการคัมแบ็คของพวกเธออย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา สาวๆ CLC ได้โพสต์ภาพเกี่ยวกับดอกกุหลาบในวัน Rose Day ซึ่งแฟนๆ ก็ได้สันนิษฐานว่า มันจะเป็นการสปอยล์สำหรับการคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึงของพวกเธอ หลังจากนั้นไม่กี่เดือน ดูเหมือนว่าการคัมแบ็คของสาวๆ CLC จะมีการล่าช้า (จนถึงทุกวันนี้ สาวๆ CLC ก็ยังไม่ได้มีการคัมแบ็ค)

คลิปนี้มีการบันทึกเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมหรือก่อนหน้านั้น (ตามที่โพสต์อินสตาแกรมของ อึนบิน (Eunbin) เนื่องจากที่เธอได้สวมเสื้อตัวเดียวกับในคลิป) ในตอนที่ 2 ของรายการเรียลลิตี้โชว์ เหล่าเมมเบอร์ได้พูดเกี่ยวกับคอนเซปท์ของการคัมแบ็คของพวกเธอด้วย

พวกเธอได้พูดถึงคอนเซปท์แบบแข็งแรง กับเพลงที่มีจังหวะหนักๆ แต่ก็ยังมีความซอฟ์ท ซึ่งนี่ได้อธิบายถึงความเป็นเพลง La Vie en Rose ได้อย่างลงตัว

หลังจากที่มีการสันนิษฐานนี้ คลิปวิดีโอก็หลุดออกมา (ตอนนี้ถูกลบไปแล้ว) ในทวิตเตอร์กับท่าเต้นของเพลง La Vie en Rose ของสาวๆ IZ*ONE กับเพลงที่เล่นในเวอร์ชั่นของสาวๆ CLC

ในรายการเรียลลิตี้โชว์ของสาวๆ CLC (ซึงถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา) สาวๆ CLC ถูกบอกว่า พวกเธอาจจะได้ทำการคัมแบ็คเร็วๆ นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณคลิปจาก 

United CUBE (CUBE Entertainment Official YouTube Channel) HYERL_0609 (Matt) 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ