ยูแจซอก ปฏิเสธเสียงแข็ง ที่จะเชื่อว่า ลูกสาวคนที่ 2 ของเขา มีหน้าตาคล้ายเขามาก!

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ได้กล่าวถึง ลูกสาวตัวน้อยที่เพิ่งเกิดของเขา ในรายการ Happy Together ของช่อง KBS

 

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในรายการวาไรตี้โชว์ของช่อง KBS อย่างรายการ Happy Together อูฮยอน (Woohyun) เมมเบอร์จากวง INFINITE บอกว่า ลูกสาวจะมีชีวิตดี ถ้าพวกเขาหน้าตาคล้ายพ่อ

ยูแจซอก ได้บอกว่า “ผู้คนบอกว่า เธอคล้ายผมครับ ผมไม่แน่ใจเลย ภรรยาของผม นาคยองอึน (Na Kyung Eun) ได้บอกว่า เธอเหมือนผมครับ ตอนเธอบอกว่า ลูกสาวของเราหน้าคล้ายผม ผมบอกเธอว่า ‘คยองอึน อย่าพูดแบบนั้น เรายังไม่รู้’...”

“...ผมปฏิเสธมาตลอด ผมบอกว่า เราต้องรอดูต่อไป ผมบอกให้ครอบครัวของผมรอดูต่อไป ผมจะแจ้งให้ทราบ เมื่อมีการเปลี่ยนแปลง” การปฏิเสธเสียงแข็งของเขา ทำให้นักแสดงคนอื่นๆ ถึงกับขำลั่น

 

ที่งาน 2018 Korean Popular Culture & Arts Awards ยูแจซอก ได้บอกว่า “ล่าสุด ลูกคนที่สองของผมได้เกิดมาแล้ว ผมอยากจะใช้โอกาสนี้ เพื่อขอบคุณทุกคนที่ยินดีกับผม ผมไม่ค่อยได้นอนเพราะผมต้องถ่ายทำไปจนดึกดื่น ผมได้ยินเด็กน้อยร้องไห้กลางดึก แต่ผมแกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน และนอนต่อ ผมขอโทษ นาคยองอึน ผมจะไม่ทำอีกแล้ว ที่รัก ขอบคุณนะ และผมรักคุณ”

 

ยูแจซอก ได้พูดถึงการกล่าวสนทรพจน์ในวันนั้น โดยบอกว่า “วันนั้น ผู้รู้สึกผิดมากจริงๆ ครับ” ซึ่ง ยูแจซอก และภรรยาสาว ได้ให้กำเนิดลูกน้อยคนที่ 2 เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ