นัมจีฮยอน พูดถึงการทำงานกับดีโอ EXO ในฐานะแฟนคลับของ EXO!

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ นักแสดงสาวนัมจีฮยอนได้พูดถึงละครเรื่อง 100 Days My Prince ซึ่งเธอรับบทคู่กับ ดีโอ จากวง EXO

นัมจีฮยอนแชร์ว่า "ฉันคิดว่าเราสามารถเป็นเพื่อนกันได้เพราะว่าเขาอายุแก่กว่าฉันแค่ 2 ปีเอง นักแสดงคนอื่น ๆ ที่ฉันเคยร่วมงานด้วยแก่กว่าเขาเล็กน้อย แน่นอนฉันสบายใจในการทำงานกับเขาโดยไม่อึดอัดอะไรกับดีโอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราแชร์ปัญหาและให้คำแนะนำกันและกัน"

เมื่อถูกถามว่ารู้สึกกดดันไหมกับการทำงานกับไอดอลที่มีฐานแฟนคลับขนาดใหญ่ นัมจีฮยอนตอบว่าเธอไม่ห่วงเรื่องนี้ "ฉันได้ยินว่าคุณดีโอเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมและหลังจากได้เห็นโปรเจกของเขา ฉันสงสัยว่าเขาสามารถแสดงสมจริงได้ยังไงกันนะ ในความเป็นจริงพวกเรามีความคาดหวังที่คล้ายกัน นับตั้งแต่ที่ฉันมีทัศนคติที่แรงกล้าและจดจ่อที่จะทำให้ทุกสิ่งให้ดีที่สุดตลอดเวลา ฉันคิดว่าฉันพยายามอย่างหนักในฐานะนักแสดงมากกว่าจะระวังเพราะเขาเป็นไอดอล"

อย่างไรก็ตามนัมจีฮยอนไม่สามารถซ่อนความประหลาดใจที่ได้ร่วมงานกับสมาชิก EXO เอาไว้ได้ "EXO เดบิวต์ตอนฉันเรียนไฮสคูล ในตอนนั้นไม่มีใครไม่รู้จักพวกเขา ฉันก็เป็นแฟนคลับเหมือนกัน เพื่อนของฉันพากันประหลาดใจที่ฉันได้ร่วมงานกับเขา ฉันไม่ค่อยได้เจอกับไอดอลเท่าไหร่นักดังนั้นจึงรู้สึกทึ่งที่เพื่อนร่วมงานในครั้งนี้คือสมาชิก EXO ฉันบอกเพื่อนฉันว่ามันน่าทึ่งจริง ๆ "

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : hyuniiiiiii_95917

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ