แร็ปเปอร์สาว ชีตาห์ เผยว่า เธอนั่นมีแฟนแล้ว และบอกว่า เขามีหน้าตาคล้ายกับ อีจงซอก!

แร็ปเปอร์สาว ชีตาห์ (Cheetah) ได้เผยในรายการวาไรตี้โชว์ว่า เธอนั่นมีแฟนแล้ว และบอกว่า เขามีหน้าตาคล้ายกับนักแสดงหนุ่ม อีจงซอก (Lee Jong Suk)!

 

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา แร็ปเปอร์สาวได้ไปปรากฏตัวในรายการ Video Star ของช่อง MBC Every1 ร่วมกับ ซอกจอง (Seok Jeong), นารึชา (Narsha) จากวง Brown Eyed Girls, ซายูริ (Sayuri) และ โซฮี (Sohee) จากวง ELRIS

เมื่อถามว่า เธอมีอะไรจะบอกมั้ย ชีตาห์ ได้สารภาพว่า ในตอนนี้ เธอกำลังมีแฟน โดยเธอได้บอกว่า “ฉันกำลังมีความรักค่ะ”

เธอได้อธิบายว่า “มีร้านค้าที่ฉันไปบ่อยเกือบทุกวัน วันหนึ่งเจ้าของร้านได้เรียกฉัน ‘อึนยอง (Eun Young: ชื่อจริงของชีตาห์) มาเร็วๆ มานี่เร็ว’ ฉันก็เดินเข้าไปทันที ฉันเห็นเขา (แฟนของฉัน) ที่นั่งข้างๆ เขามันว่าง ฉันก็เลยไปนั่งตรงนั้น”

 

เธอได้บอกต่อว่า “ฉันเป็นคนตรงไปตรงมา (ตอนที่ได้เดตกัน) ฉันมีปาร์ตี้ที่บ้านบ่อยค่ะ ฉันก็ชวนเขาด้วย ตอนนั้นฉันบอกแม่ฉันว่า เขาคือแฟนของฉัน แม่บอกว่า ‘ฉันคิดว่าตุ๊กตาเดินได้’ เขามีแขนขาที่ยาว มีผิวเนียน และมีใบหน้าที่ผอม เขาดูเหมือน อีจงซอก เลยค่ะ”

 

จากนั้น MC ได้ขอให้ ชีตาห์ ส่งคลิปไปให้แฟนของเธอ เธอบอกว่า “แล้วเจอกันนะ!” และนั่นทำให้คนในทั้งสตูฯ ถึงกับอิจฉาตาร้อนกันไปตามๆ กัน รายการ Video Star จะออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.30 น. (แฟนๆ โปรดติดตาม)

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ