John Cameron Mitchell เผย ทีเซอร์คัมแบ็คของ Wanna One ได้ยืมคอนเซปท์ของเขามา

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา John Cameron Mitchell นักเขียน/นักแสดง/ผู้กำกับ ของ Hedwig and the Angry Inch ได้เผยความไม่สะดวกใจของเขาไปยัง ทีเซอร์คัมแบ็คล่าสุดของหนุ่มๆ Wanna One

 

ตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทีเซอร์คัมแบ็คปริศนาของหนุ่มๆ Wanna One ได้บอกใบ้ว่ามาในธีมของ ต้นฉบับของความรัก (The Origin of Love), ต้นฉบับของโชคชะตาของพวกเรา (The Origin of our Destiny) และอีกมากมาย

ดูเหมือนว่า เหล่าผู้ชมการแสดงจะจำได้ว่าเป็นคอนเซปท์จากละครเวที/ภาพยนตร์เรื่อง Hedwig and the Angry Inch และได้นำเรื่องนี้ไปแจ้งให้ John Cameron Mitchell ผู้ที่เป็นนักเขียนสคริปท์ต้นฉบับ Hedwig and the Angry Inch ร่วมและยังเป็นนักแสดงผู้ได้รับบทนำในเรื่องทราบ

หลังจากที่ได้เห็นทีเซอร์ของ Wanna One ที่ได้ปล่อยออกมา John Cameron Mitchell ได้แชร์วิดีโอที่แสดงความคิดเห็นผ่านทางอินสตาแกรม โดยเขียนว่า “ความคิดเกี่ยวกับการใช้ภาพของ #hedwigandtheangryinch/Platonic/Taoist ของวงดนตรี K-POP [Wanna One] รวมทั้งเพลงไตเติล #theoriginoflove ของ [Stephen Trask] ตำนานโบราณเป็นเกมที่ยุติธรรม แต่ฉันเสียใจ ที่คิดว่ามันอาจจะเรียบและเข้าใจง่าย (เหมือนกับหน้าของฉันในคลิปวิดีโอนี้)”

ในคลิปคอนเม้นท์ Mitchell ได้บอกว่า “...วันนี้ ฉันรู้สึกหงุดหงิดนิดหน่อย เพราะแฟนคลับชาวเกาหลีบางคน ได้บอกฉันเกี่ยวกับวงดนตรี K-POP… ที่ได้ใช้ภาพอย่างที่ ได้รับอนุญาต เป็นของเก่าแก่ แต่รู้สึกว่าจะเสียมารยาทนิดหน่อย เพราะพวกเขาได้ยืมชื่อ The Origin of Love จาก เพลงของ Stephen Trask สำหรับอัลบั้มที่กำลังจะมาในเดือนพฤศจิกายน และรู้สึกเหมือนว่ามันไม่ได้เล่าเรื่องราวเต็มๆ ของตำนาน ที่มีอายุ 2,500 ปี ซึ่งเกี่ยวกับเพศทั้งหมดและเรื่องเพศทั้งหมดที่ทำลายอำนาจของพระเจ้า ของผู้คนที่เล่าเรื่องราวว่า ทำอะไร และรักใคร และกำลังมองหาความรักของพวกเขา”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG johncameronmitchell 

ขอบคุณภาพจาก Twitter WannaOne_twt 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ