Hard Carry 2 รายการเรียลลิตี้โชว์ของ GOT7 ได้ยอดวิวสะสมทะลุ 100 ล้านวิวแล้ว!

รายการเรียลลิตี้โชว์ไอดอลตามฤดูกาลของ Mnet อย่างรายการ Hard Carry 2 ของหนุ่มๆ GOT7 มาถึงจุดสิ้นสุดที่ประสบความสำเร็จ!

 

รายการ Hard Carry 2 ของหนุ่มๆ GOT7 ได้ออกอากาศเทปสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา เหล่าเมมเบอร์ได้กลายเป็นโปรดิวเซอร์ในแต่ละตอน และได้แชร์เสน่ห์ที่หลากหลายของ GOT7 ให้กับผู้ชมได้ชมกัน

ซีซั่นแรก และซีซั่นที่ 2 ของรายการเรียลลิตี้โชว์ ได้มียอดวิวทะลุ 100 ล้านวิวไปแล้ว เบื้องหลังความสำเร็จในครั้งนี้ คือความสนับสนุนสุดแข็งแกร่งของแฟนๆ ของหนุ่มๆ GOT7 และความพยายามของเหล่าทีมโปรดักชั่นเพื่อเพิ่มผลประโยชน์ของรายการทีวี และการเผยแพร่ทางออนไลน์

โปรดิวเซอร์ อันฮเยริน (Ahn Hye Rin) ผู้ที่เป็นผู้กำกับรายการไอดอลเรียลลิตี้โชว์ชื่อดังอย่างรายการ “MPD’s MV Commentary” “Idolity” “SHINee’s BACK” D-cumentary” “MPD FanCam,” และ “Today’s Room” ที่ได้รวมรายการทีวี และการเผยแพร่ทางออนไลน์ไว้ด้วยกัน

เธอเป็นโปรดิวเซอร์ที่กำกับเนื้อหาเกี่ยวกับ Idol Fan Camera คนแรก เนื้อหาที่มียอด Digital Traffic มากที่สุด ใน M2 channel ของ ENM เป็นงานของเธอทั้งหมด ความสำเร็จนี้ เกิดขึ้นจากความศรัทธาของเธอที่มีความเชื่อ และตั้งใจ ก็สามารถเป็นที่นิยมได้

อันฮเยริน ได้ระบุว่า “ความสำเร็จของรายการ Hard Carry 2 ของหนุ่มๆ GOT7 ต้องขอบคุณเมมเบอร์ GOT7 แฟนๆ และทีมโปรดักชั่น ที่มุ่งมั่นที่จะหาคอนเท้นท์ใหม่ๆ มาเสมอ เราจะยังคงสร้างรายการที่ทุกคนในทุกช่วงอายุ จะสามารถร่วมสนุกไปกับรายการได้ต่อไป”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก Twitter M2MPD 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ