นักออกแบบท่าเต้น ลีอา คิม ได้เลือก โมโมะ TWICE เป็นไอดอลนักเต้น ที่มีความสามารถมากที่สุด!

ลีอา คิม (Lia Kim) ได้ปรากฏตัวในรายการ Idol Radio ของช่อง MBC เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้พูดเกี่ยวกับท็อปปิคกว้างๆ ในสายงานในฐานะ นักออกแบบท่าเต้น K-POP และ ไอดอล K-POP ที่เธอคิดว่า เป็นนักเต้นที่ดีที่สุด!

 

ลีอา คิม เป็นนักออกแบบท่าเต้นยอดนิยม ที่อยู่เบื้องหลังท่าเต้นเพลงดังมากมาย เช่น เพลง Gashina ของ ซอนมี (Sunmi) เพลง TT ของ TWICE และเพลง Very Very Very ของ I.O.I

เมื่อขอให้เลือกไอดอลที่เธอเชื่อว่า เป็นนักเต้นที่ดีที่สุด เธอได้เลือก โมโมะ (Momo) TWICE และบอกว่า “โมโมะ TWICE เป็นเหมือนกับนักเต้นที่พระเจ้าส่งมาให้ เธอเก่งมากๆ แม้แต่ฟองน้ำ ก็สามารถบอกได้ว่าโมโมะเป็นอย่างไร เธอสามารถเริ่มเต้นได้ หลังจากที่เธอได้ดูท่าเต้นเป็นประจำ เธอสามารถออกแบบท่าเต้นได้โดยมีเพียงคำอธิบายสั้นๆ เธอยังสามารถทำตามได้แบบปกติและเพิ่มเสน่ห์ของตัวเองและปรับเปลี่ยน เพื่ออัพเกรดไปยังระดับถัดไป

 

นักออกแบบท่าเต้นสาวยังได้เผยว่า เธอไม่ได้รับค่าลิขสิทธิ์ในงานของเธอ และอธิบายว่า เธอได้รับเงินจากสังกัดที่เธอทำงานด้วยแทน เธอได้บอกว่า “ฉันคิดว่า ฉันอาจจะเป็นนักออกแบบท่าเต้นที่มีค่าตัวสูงที่สุดในเกาหลี และฉันต้องขอบคุณ ซอนมี จริงๆ สำหรับเรื่องนี้ ฉันคิดว่า ฉันยังได้รับประโยชน์อย่างมากจาก TWICE เด็กๆ ที่ฉันภูมิใจ และตั้งใจทำงานด้วย”

สุดท้าย ลีอา คิม ยังได้แชร์คำแนะนำให้กับวัยรุ่นที่รักในการเต้น และฝันที่จะเป็นนักออกแบบท่าเต้นแบบเธอ เธอได้บอกว่า “เวลาที่ฉันได้ดูเด็กๆ เต้นในทุกวันนี้ ฉันรู้สึกว่า พวกเขาอยู่อีกระดับหนึ่งกับรุ่นของเรา มันไม่ง่ายที่จะประสบความสำเร็จในโลกแห่งการเต้น แต่เป็นสิ่งที่ฉันอยากจะบอกเด็กๆ คือการมีความแข็งแรงและยืดหยุ่น”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณคลิปจาก 1theK (원더케이) jypentertainment Stone Music Entertainment

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ