TWICE ได้กลับมาเยือน Ask Us Anything อีกครั้งกับเสน่ห์สุดน่ารัก และพลังที่น่าหลงใหล!

สาวๆ TWICE ได้กลับมาเยือนรายการ Ask Us Anything ของช่อง JTBC อีกครั้ง พร้อมนำความสุข และพลังแห่งความสดในมาเติมเต็มให้กับชั้นเรียน!

 

ในตอนล่าสุดของรายการ Ask Us Anything ทางรายการได้โชว์ตัวอย่างตอนต่อไปของสัปดาห์หน้า ซึ่งเป็นได้เผยว่า แขกรับเชิญในสัปดาห์ต่อไปไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นสาวๆ จากวง TWICE!

นี่จะเป็นครั้งแรกในรอบ 1 ปี ของสาวๆ TWICE ที่ได้มาปรากฏตัวในรายการนี้ และสาวๆ ก็พร้อมที่จะนำเสน่ห์ในด้านต่างๆ ของพวกเธอมามัดใจเหล่าเมมเบอร์ของรายการ และแฟนๆ ผู้ชมรายการด้วย!

ในตัวอย่าง สาวๆ TWICE ได้มาเต้นเพลง TT, ซานะ (Sana) ได้พูดถึงท่าทางน่ารักกับ คิมบับชีส ของเธอ ที่ได้กลายเป็นไวรัลครั้งล่าสุดที่พวกเธอได้มาในรายการ และ ดูเหมือนว่า มินคยองฮุน (Min Kyung Hoon) อยากจะเป็นเมมเบอร์คนที่ 10 ของวง TWICE เหล่าเมมเบอร์รายการ และสาวๆ TWICE ต่างพากันหัวเราะขบขันในการเต้นของพวกเธอตลดทั้งรายการ

 

สาวๆ TWICE ยังได้เข้าร่วมช่วงพิเศษ ที่พวกเธอต้องกระดิกหูให้ตามจังหวะเพลง ในขณะที่สวมหมวกที่มีหูกระดิกได้ เหล่าเมมเบอร์สาว ไม่ได้แค่แสดงความน่ารักของพวกเธอเท่านั้น แต่พวกเธอยังได้แบ่งออกมาเป็น 2 ทีม เพื่อแข่งขันว่าใครจะทำเชียร์ได้ดีกว่ากันด้วย

 

แฟนๆ สามารถติดตามรายการ Ask Us Anything ตอนของสาวๆ TWICE ได้ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.00 น. (เวลาเกาหลี)

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณคลิปจาก JTBC Entertainment 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ