เวนดี้ จอย และเหล่าเมมเบอร์จาก Pajama Friends เตรียมความพร้อมใน ปาร์ตี้ฮาโลวีน แล้ว!

เหล่าเมมเบอร์จากรายการ Pajama Friends และแขกรับเชิญ ได้มาอวดชุดคอสตูมในปาร์ตี้ฮาโลวีนสุดเฟียซ!

 

รายการ Pajama Friends เป็นรายการวาไรตี้ท่องเที่ยวที่แสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาในการพักผ่อนในโรงแรม ซึ่งมี ซงจีฮโย (Song Ji Hyo), จอย (Joy) จากวง Red Velvet, เฉิงเซียว (Cheng Xiao) จากวง WJSN และ จางยุนจู (Jang Yoon Joo) เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ในตอนที่กำลังจะมาถึง เหล่าเมมเบอร์ของรายการ ได้เปลี่ยนรายการออกมาในรูปแบบของปาร์ตี้ฮาโลวีน ซึ่งเล่าสาวๆ ได้ภูมิใจที่จะชุดปาร์ตี้ที่หลากหลาย เมมเบอร์บางส่วนได้มาในชุดตลกๆ หรือในชุดที่ดูน่ารัก ในขณะที่อีกส่วนหนึ่งมาในชุดที่ดูเซ็กซี่ หรือในลุคเฟียซๆ

จางยุนจู มาในชุด แมวดำสุดเซ็กซี่ ในขณะที่ จอย Red Velvet มาในชุดตำรวจหนังที่เปรี้ยวเข็ดฟัน! ซงจีฮโย มาในชุด ตุ๊กตาผีชักกี้ สุดฮา ในขณะที่เพื่อนรักของเธออย่าง กูแจอี (Goo Jae Yi) มาในชุดแม่มด สาวน้อยเวนดี้ Red Velvet มาในชุด มินเนี่ยนสีเหลืองสุดน่ารัก และ คิมซูมี (Kim Soo Mi) มาชุด Mathilda จาก Leon: The Professional

 

เพื่อเฉลิมฉลองงานปาร์ตี้ฮาโลวีน เหล่าเมมเบอร์ของรายการ จะเชิญแขกพิเศษ และจัดงานปาร์ตี้ขึ้น โดยงานปาร์ตี้นี้ จะมีทั้งเกมส์ จับคู่ แจกรางวัล และอีกมากมาย โดยรายการ Pajama Friends จะออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ