ชาวเน็ต พบว่า แอนตี้แฟน กำลังตึงเครียด หลัง SM มีประกาศจะฟ้องผู้แสดงความเห็นที่ปองร้าย!

ชาวเน็ตเกาหลี ได้สังเกตพบว่า แอนตี้แฟน กำลังตึงเครียด หลังจากที่ทางสังกัด SM Entertainment ได้ประกาศจะฟ้องร้องผู้ที่แสดงความเห็นที่เป็นอันตราย

 

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา (เวลาเกาหลี) ทางสังกัด SM Entertainment ได้ประกาศว่า ชาวเน็ตที่ได้แสดงความเห็นที่เป็นอันตรายต่อศิลปินของเขา จะถูกลงโทษตามกฎหมาย

ตามที่มีประกาศ ชาวเน็ตบางส่วนได้ไปยังฟอรั่มยอดนิยมที่เป็นที่รู้กันดีว่าเป็นศูนย์รวมของ แอนตี้แฟน ของศิลปินกลุ่มหนึ่ง ซึ่งชาวเน็ตได้พบกับโพสต์ใหม่ ที่แสดงรีแอคชั่นไปยังประกาศของทางสังกัด SM Emtertainment

 

ในโพสต์หนึ่ง นักเขียนผู้ไม่ออกนามได้โพสต์ในหัวข้อว่า “ฉันไม่อยากโดนฟ้อง..” หลังจากที่ได้แคปภาพจากโพสต์นั้น ชาวเน็ตก็ได้นำไปแชร์ในเว็ปไซต์ชุมชนอื่นๆ ซึ่งได้ให้ชาวเน็ตเกาหลี และแฟนๆ ได้เห็นถึงรีแอคชั่นของ แอนตี้แฟน

 

ชาวเน็ตบางส่วนได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับรีแอคชั่นที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า “มันน่าตลกมาก ฉันมั่นใจว่า แอนตี้แฟน เหล่านี้จะกลับไปลงโพสต์ของพวกเขาทั้งหมด” “LOL ฉันเดาว่า พวกเขาไม่ได้มีความมั่นใจเลย ถึงได้แสดงอาการแพนิคของออกมาแบบนี้” “บางคนอาจจะไปอย่างเงียบๆ มันน่าตลกมากเลย” “บางคนเกิดจากการเป็นอดีตแฟนคลับ (ที่ตอนนี้เป็น แอนตี้แฟน) ไม่ว่ายังไง ก็สงสัยว่าพวกเขารู้สึกยังไงในตอนนี้”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ