มาชม หนุ่มๆ ผู้เข้าแข่งขันรายการ Under 19 กับภาพโปสเตอร์เคลื่อนไหว!! แฟนๆ อยู่ทีมไหนกันนะ??

รายการ Under 19 ของช่อง MBC ได้มอบของขวัญพิเศษให้กับผู้ชม กับโปสเตอร์เคลื่อนไหวของเหล่าผู้เข้าแข่งขันในรายการเซอไววัลที่กำลังจะมาถึง!

 

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา ทาง MBC ได้ปล่อยโปสเตอร์เคลื่อนไหวของเหล่าผู้เข้าแข่งขันรายการ Under 19 ทั้ง 57 คน! โดยผู้เข้าแข่งขันได้ถูกแบ่งออกเป็น 3 ทีม ทีมละ 19 คนตามสาขาของตัวเอง คือ โวคอล, แร็ป และ เพอร์ฟอร์แมนซ์

ในภาพโปรเตอร์เคลื่อนไหว ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนได้พยายามทำท่าทางและการแสดงออกทางสีหน้า ที่เป็นยูนีคของตัวเองเพื่อให้ผู้ชมสนใจ โดยภาพโปสเตอร์เคลื่อนไหวนี้ มาในรูปแบบของปกนิตยสาร ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะมาพร้อมกับ คำอธิบายสั้นๆ ความสูง น้ำหนัก กรุ๊ปเลือด ความเป็นจริง "TMI" เพลงที่ชื่นชอบ และไอเท็มที่อยากได้

19 ผู้เข้าแข่งขันทีม โวคอล (แฟนๆ สามารถดูโปรไฟล์เพิ่มเติมของ 19 ผู้เข้าแข่งขันทีม โวคอล ได้ที่นี่ คลิ๊กๆ)

19 ผู้เข้าแข่งขันทีม แร็ป (แฟนๆ สามารถดูโปรไฟล์เพิ่มเติมของ 19 ผู้เข้าแข่งขันทีม แร็ป ได้ที่นี่ คลิ๊กๆ)

19 ผู้เข้าแข่งขันทีม เพอร์ฟอร์แมนซ์ (แฟนๆ สามารถดูโปรไฟล์เพิ่มเติมของ 19 ผู้เข้าแข่งขันทีม เพอร์ฟอร์แมนซ์ ได้ที่นี่ คลิ๊กๆ)

รายการ Under 19 เป็นรายการเซอไววัลที่เหล่าคนดังเฉพาะทางต่างๆ ทั้งทางด้าน ร้องเพลง, แร็ป และการแสดง จะมารับหน้าที่เป็นผู้ดูแลผู้เข้าแข่งขัน เหล่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 57 คนจะมาแข่งขันกันเพื่อเป็น 1 ในเมมเบอร์ของกลุ่มที่ได้เดบิวท์

เหล่าคนดังที่จะมาเป็นผู้ดูแล ประกอบด้วย โซลจี (Solji) จากวง EXID และ Crush จากทีมโวคอล, Dynamic Duo จากทีมแร็ป และนักออกแบบท่าเต้นจาก SM อย่าง ฮวังซังฮุน (Hwang Sang Hoon) และ อีทึก (Leeteuk) จากวง Super Junior จากทีมเพอร์ฟอร์แมนซ์ และมีนักแสดงสาว คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

รายการ Under 19 จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ