ชาอึนอู สุดหล่อจากวง ASTRO ได้แจ้งเกิดเป็นไอดอล ในทีเซอร์เว็ปดราม่าเรื่องใหม่แล้ว!

ในวันนี้ (26 ตุลาคม 2018) เว็ปดราม่าเรื่องใหม่ ในเรื่อง Top Management ได้ปล่อยภาพของนักแสดงนำอย่าง ชาอึนอู (Cha Eun Woo) เมมเบอร์หนุ่มจากวง ASTRO

 

ละครเรื่อง Top Management เป็นเรื่องจาก นิยายในเว็ป ในชื่อเดียวกัน และได้เล่าเรื่องราวของกลุ่มไอดอลในชื่อ S.O.U.L และผู้จัดการที่มีความสามารถในการเห็นอนาคต (ซออึนซู: Seo Eun Soo)

ก่อนหน้านี้ ทางละครได้ปล่อยภาพของนักแสดง อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) ในคาแรกเตอร์เป็น นักร้อง – นักแต่เพลง และ YouTube sensation ที่เข้าร่วมกับวง S.O.U.L ส่วนเมมเบอร์คนอื่นๆ ของวง S.O.U.L รับบทโดย ชาอึนอู, จองยูอัน (Jung Yoo Ahn) และแร็ปเปอร์ บังแจมิน (Bang Jae Min)

ในภาพที่ปล่อยออกมาใหม่ ชาอึนอู ได้ใช้ประสบการณ์แบบธรรมชาติจากการเป็นส่วนหนึ่งของวง ASTRO ในการถ่ายทอดด้านต่างๆ ของการเป็นไอดอล คาแรกเตอร์ของเขาในบทบาท ยอนอู (Yeon Woo) ที่เป็นวิชวล และเซนเตอร์ของวง แม้ว่าเขาจะดูเฉิดจรัสบนสเตจ เขาก็ทำงานอย่างหนักในเบื้องหลังด้วย

 

ทีมโปรดักชั่นของละครเรื่อง Top Management ได้ระบุว่า “มันไม่ง่ายเลยที่จะบอกเล่าเรื่องราวของใครสักคนที่เกิดมาเป็นไอดอล มันแค่นั้น เพราะเขาคือ ชาอึนอู เขาสามารถทำได้ เขาเข้ากับคาแรกเตอร์ได้ดี 100% แต่ก็ยังดึงบางส่วนของความยูนีคในบทบาทได้ ยอนอู จะเป็นไอดอลประเภทที่แตกต่างกับ ชาอึนอู ASTRO โดยสิ้นเชิง แฟนๆ ช่วยจับตามองการแสดงของ ชาอึนอู ด้วยนะ”

 

เว็ปดราม่าเรื่อง Top Management จะออกอากาศตอนแรกผ่านทาง YouTube Premium ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG officialastro 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ