มินฮยอก MONSTA X ได้แชร์รีแอคชั่นของ คังแดเนียล Wanna One หลังเห็นกล้ามของ วอนโฮ

มินฮยอก (Minhyuk) เมมเบอร์หนุ่มจากวง MONSTA X ได้แชร์เรื่องราวสุดน่ารัก กับรีแอคชั่นของ คังแดเนียล (Kang Daniel) Wanna One หลังเห็นกล้ามของ วอนโฮ (Wonho)

 

หนุ่มๆ MONSTA X ได้ปรากฏตัวในรายการ Idol Room ของช่อง JTBC เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองการคัมแบ็คล่าสุดของพวกเขากับเพลงไตเติลในชื่อว่า Shoot Out ในช่วงหนึ่งของรายการ หนุ่มๆ ได้ถูกถามว่า “ระหว่าง ชยอนู (Shownu) และ วอนโฮ ให้เป็นปิศาจนักกล้ามตัวจริงของ MONSTA X?

มินฮยอก เกี่ยวกับรีแอคชั่นของ คังแดเนียล โดยเล่าว่า “เราเคยไปออกมาอีเว้นท์ด้วยกัน วอนโฮ และผม ตัดสินใจสั่งรูมเซอร์วิส และเราได้เอารถเข็นกับจานเปล่าไว้หน้าห้องเรา เราไม่ได้แต่งตัวเรียบร้อยนัก เพราะเรารู้ว่าชั้นที่เราอยู่ของโรงแรม เป็นชั่นของศิลปินชายทั้งชั้น เราออกจากห้องของเราโดยใส่แค่กางเกงขาสั้นและไม่ได้ใส่เสื้อ

 

เขาได้บอกต่อว่า “เราได้ออกมาข้างนอก และเราได้ยืนในทางเดินร่วม เขาได้เดินเข้ามาหาเรา และทักทายเราโดยบอกว่า ‘สวัสดีครับ ผม คังแดเนียล Wanna One’ ตั้งแต่นั้นมา ไม่ว่าจะตอนไหนที่ คังแดเนียล เจอกับวอนโฮ เขาจะพูดว่า ‘โอ้ ว้าว, สวัสดีครับ’ และเริ่มต้นทักทายแปะมือกันมินฮยอก ยังได้สาธิตท่าทางให้ดูด้วย ซึ่งนั่นทำให้ทุกคนพากันขำกับเรื่องน่ารักๆ

 

มินฮยอก ได้สรุปเรื่องราวทั้งหมดโดยบอกว่า “คังแดเนียล เป็นคนที่มีมารยาทดีเสมอ แม้ว่าเราจะอยู่ไกลกัน เขาก็จะพยายามที่จะทักทายพวกเราเสมอ

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก Twitter OfficialMonstaX WannaOne_twt 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ