ชาวเน็ต ถกเถียงกันลั่น! เกี่ยวกับเครื่องแต่งกายของ NCT ที่ปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงไปมาก!

ชาวเน็ตได้ถกเถียงกัน ถึงการเปลี่ยนแปลง พัฒนาการ การแต่งกายของชุดขึ้นสเตจของหนุ่มๆ NCT ที่บอกเลยว่า มาไกลมาก!

 

ตั้งแต่ NCT ในช่วงแรกๆ มาจนถึงช่วงเวลาปัจจุบันในตอนนี้ ชาวเน็ตได้สังเกตถึงเครื่องแต่งกายของหนุ่มๆ ที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาหลายปี

เครื่องแต่งกายที่ แย่ที่สุด ถูกเลือกโดยชาวเน็ต ซึ่งเลือกมาจากสมัยอัลบั้ม Firetruck และ Limitless หนุ่มๆ ได้สวมทุกอย่างตั้งแต่ กางเกงเลคกิ้งสีทอง และเสื้อลายเสือดาว ไปจนถึงเสื้อฮูดดี้ลายโครงกระดูก และชุดดาวสีม่วงทั้งตัว

หลังจากหลายปีของการเปลี่ยนแปลง ลุคในปัจจุบันของหนุ่มๆ ได้ก้าวเข้ามาสู่ชุดสูท กับภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนว่าจะทำให้ NCTzen พอใจ

 

บางส่วนได้แสดงความคิดเห็นโดยระบุว่า NCT เป็นคนที่อะไรก็ได้ โดยเฉพาะ มาร์ค (ดูจากเครื่องแต่งกายแย่ๆ ที่เข้าสวมตลอด)” “ทรงผมของพวกเขาด้วย ในตอนนั้นมันดูบ้ามากๆ” “ฉันเห็นด้วยนะ เวลาที่พวกเขาสวมชุดในแพทเทิลทหารในสมัยอัลบั้ม Firetruck พวกดูเหมือนกับ กบพิษ” “พูดจริงๆ ตั้งแต่ที่พวกเขาดูหล่อขึ้น เครื่องแต่งกายก็ถูกมองข้ามไป” “ถ้าฉันเป็นหนึ่งในหนุ่มๆ ในตอนนั้นนะ ฉันคงจะอายมาก เวลาที่ต้องเดินไปเข้าห้องน้ำ”

 

อีกส่วนหนึ่ง ชาวเน็ตบางคนต่างเล่าว่าพวกเขายังคงคิดว่าชุดเก่าๆ นั่นดู “เท่มาก!” พวกเขาได้ระบุว่า “จริงๆ แล้ว ฉันชอบชุดเก่าๆ ของพวกเขามากกว่า... เสื้อผ้าดูเป็นเอกลักษณ์ แต่คอนเซปท์นั้นก็ดูน่าสนใจและสร้างสรรค์” และชาวเน็ตคนอื่นๆ ที่ไม่ใช่ NCTzen ได้ระบุว่า “คุณต้องย้อนไปดูสมัย TVXQ ในอัลบั้ม Tri-Angle (มีคลิปประกอบด้านล่าง)”

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก allkpop 

ขอบคุณคลิปจาก SMTOWN

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ