อีดงอุค และ ยูอินนา คอนเฟิร์มร่วมรับบทละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ด้วยกัน!

อีดงอุค (Lee Dong Wook) และ ยูอินนา (Yoo In Na) 2 นักแสดงจากเรื่อง Goblin จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 2 ปี ในละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่!

 

ในวันนี้ (19 ตุลาคม 2018) อีดงอุค และ ยูอินนา ได้คอนเฟิร์ม รับเล่นละครเรื่องใหม่ ในเรื่อง Touch Your Heart ของช่อง tvN

ละครเรื่องนี้ จะเล่าถึงเรื่องราวของทนายความผู้ประสบความสำเร็จ และนักแสดงสาว ที่โกหกตำแหน่งงาน และทำงานเป็นเลขาของทนายหนุ่ม อีดงอุค จะรับบทเป็น ควอนจองรอค (Kwon Jung Rok) ทนายความหนุ่ม และ ยูอินนา จะรับบทเป็น โอจินชิม (Oh Jin Shim) นักแสดงสาว

ควอนจองรอค จัดเป็นคนประเภทบ้างานผู้ที่นับถืออออฟฟิศของเขาเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เขาเป็นผู้ชายเพอร์เฟ็คท์ที่มักจะชนะคดี และได้รับความน่าเชื่อถืออย่างมากจากลูกความ

โอจินชิม เป็นนักแสดงสาวภายใต้สเตจเนมว่า โอยุนซอ (Oh Yoon Seo) ผู้ที่ทุกคนคิดว่าได้ถอนตัวออกไปจากวงการหลังจากมีเรื่องอื้อฉาว เธอได้โกหกตำแหน่งงาน และได้ทำงานในฐานะเลขาของ ควอนจองรอค เพื่อที่จะกลับไปเป็นนักแสดงที่สง่างามอีกครั้ง และลบล้างชื่อเสียงของเธอ

ยูอินนา ได้ระบุว่า “มันก็นานแล้วค่ะ ที่ฉันได้พบกับเรื่ฉันตื่นเต้นมากค่ะ ฉันจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อแสดงให้เห็นภาพที่ดีในละครเรื่องนี้ค่ะ”

ผู้กำกับ พัคจุนฮวา (Park Jun Hwa) ผู้ที่เคยกำกับละครเรื่อง “Let’s Eat” “Because This Is My First Life” และ “What’s Wrong With Secretary Kim” จะมากำกับละครเรื่องนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG leedongwook_official yooinna065 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ