คิมดงฮัน เปิดเผยว่าสมาชิก JBJ มีปฏิกิริยายังไงบ้างที่เขาคัมแบ็ก!

คิมดงฮัน คัมแบ็กเดี่ยวแล้วและจัดแสดงโชว์เคสเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา!

ในระหว่างงานอีเว้นท์ คิมดงฮันถูกถามถึงความรู้สึกของเขาในการคัมแบ็กในฐานะศิลปินเดี่ยว "ผมได้คัมแบ็กเร็วแบบนี้ก็เพราะว่าได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ผมมีความสุขมาก ตั้งแต่ที่ผมโปรโมทครั้งล่าสุดผมก็เตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็ก ผมรู้สึกขอบคุณที่ได้คัมแบ็กในช่วงต้นฤดูใบไม้ร่วง"

หลังจากที่คิมดงฮันแสดงเพลงใหม่ Good Night Kiss แล้วเขาบอกว่า "จากเพลงทั้งหมดตั้งแต่ JBJ จนถึงตอนนี้ เพลงนี้เต้นยากที่สุด ผมฝึกซ้อมเยอะมาก ผมกังวลเพราะว่ามันยากมาก ดังนั้นผมจึงรู้สึกโล่งใจที่ไม่ได้ทำผิดพลาด"

คิมดงฮันยังมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลง Good Night Kiss รวมถึงมีส่วนร่วมการการแต่งเพลงอื่น ๆ ในมินิอัลบั้มด้วย เขากล่าวว่า "พรุ่งนี้จะเป็นวันครบรอบครั้งแรกของ JBJ ผมใส่ทุกสิ่งที่อยากจะบอกกับแฟน ๆ ลงไปในเพลงแรก เนื่องจากเป็นเพลงสำหรับแฟน ๆ ผมสนุกกับการทำเพลง ผมหวังว่าทุกคนจะสนุกในการฟังมัน"

เมื่อปีที่แล้วคิมดงฮันเดบิวต์ในวง JBJ เมื่อ 18 ตุลาคม เป็นวงโปรเจกที่มาจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ซึ่งแฟน ๆ ของพวกเขาเรียกร้องให้มีการฟอร์มวง ดงฮันบอกว่า "ช่วงเวลาที่มีความสุขมากคือคอนเสิร์ตแรกของ JBJ และที่เศร้าที่สุดก็คือคอนเสิร์ตสุดท้าย เมื่อมองย้อนกลับไปถึงเวลาที่ผ่านมาผมก็ยังคงดีใจเพราะว่ามันเป็นช่วงเวลาที่งานยุ่งและมันมีความสุข"

เมื่อถูกถามว่าสมาชิก JBJ มีปฏิกิริยายังไงบ้างกับเพลงคัมแบ็กของเขา ดงฮันบอกว่า "ผมเล่นเพลงนี้ให้พวกเขาฟังและโชว์ให้ดูเยอะมาก ความสัมพันธ์ของเราเหมือนเพื่อนที่สนุกไปด้วยกันดังนั้นเราเลยไม่ค่อยคุยกันเรื่องงานเท่าไหร่ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ค่อยได้คุยกันเรื่องเพลงแต่พวกเขาก็บอกว่าชอบมันครับ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : don9_han

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ