เมมเบอร์วง iKON ยอมรับ! พวกเขาชอบ แก้ผ้า อยู่ในหอพัก + เม้าท์เรื่องอาบน้ำด้วยกัน!

เหล่าเมมเบอร์ของวง iKON ได้พูดเกี่ยวกับ ความสุขของหนุ่มๆ ที่เอ็นจอยกับการแก้ผ้าเวลาอยู่ที่หอพัก! เมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ในรายการ Video Star ของช่อง MBC Every1

 

ในระหว่างรายการ หนุ่มๆ iKON ได้ตระเตรียมคำอธิบายในเรื่องที่บอกว่า “หนุ่มๆ iKON เอ็นจอยกับการแก้ผ้า เวลาอยู่ด้วยกัน”

คิมจินฮวาน (Kim Jin Hwan) บอกก่อนเลยว่า “เวลาที่มีใครสักคนเดินเข้าห้องน้ำเพื่อล้างเมคอัพ เมมเบอร์คนอื่นๆ ก็จะตามเข้าไป เราจะจบการสนทนาในตอนที่กำลังแก้ผ้าครับ”

กูจุนฮเว (Koo Jun Hoe) ได้เผยว่า พวกเขามักจะมีเรื่องพูดคุยกันเวลาที่มีใครสักคนกำลังอาบน้ำ คิมจินฮวาน ได้บอกว่า “ผมบอกให้พวกเขาออกไป แต่พวกเขาไม่ออกครับ”

 

บ็อบบี้ (Bobby) ได้บอกต่อว่า “ครั้งหนึ่งเรามีปาร์ตี้วันเกิดกันที่ญี่ปุ่นครับ ผมดื่มไปมากผมก็เลยบอกว่า ‘มันก็นานแล้วนะ เรามาอาบน้ำด้วยกันทั้งหมดเลยดีมั้ย?’ 4 คนอยู่ในอ่างน้ำเล็กๆ ด้วยกันครับ 2 คนที่เหลืออยู่นอกอ่างน้ำเพื่อถ่ายภาพครับ” คิมจินฮวาน ได้บอกต่อว่ากูจุนฮเว ก็มักจะแก้ผ้าเวลากิน ผมหวังว่าอย่างน้อยเขาน่าจะสวมชั้นใน” กูจุนฮเว ได้ตอบกลับว่า “ผมจะคิดแบบนั้นนะ เวลาผมกิน”

 

ชานอู (Chanwoo) ได้สร้างเสียงหัวเราะลั่นทั้งสตูฯ เมื่อเขาได้แสดงความรู้สึกที่ไม่สะดวกสบายเวลาที่ทุกคนแก้ผ้า! เขาได้บอกว่า “ผมสงสัยว่า ทำไมเราต้องเห็นใครสักคนแก้ผ้าบ่อยครั้งขนาดนี้” คิมจินฮวาน ได้ทำสตูฯ ขำลั่นไปอีก เมื่อเขาแกล้งพูดว่า “ผมมักจะเห็นท่อนบนและท่อนล่างของ ชานอู คนละรอบกัน แต่ไม่เคยเห็นร่างเปลือยของเขาเลยครับ” ชานอู ได้ตอบกลับว่า “ผมจะลงไปที่หอพักของคุณสักวันหนึ่ง ผมจะไปอาบน้ำที่นั่นนะครับ”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ