ชานอู iKON ได้เผยว่า เขากลัว B.I มาก ถึงขนาดที่ล่าสุด เขาถึงกับร้องไห้ หลังโดน B.I ดุ!

เหล่าเมมเบอร์ของวง iKON ได้แชร์ถึงความกลัว ที่มีต่อ B.I ในขณะที่อยู่ในสตูดิโอ บางคนถึงกับร้องไห้เลยทีเดียว!

 

ในรายการ Video Star ของช่อง MBC Every1 ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ซงยุนฮยอง (Song Yun Hyeong) และ ดงฮยอก (Donghyuk) ได้เผยว่า B.I ทำให้พวกเขาเจ็บปวดมาก ในขณะที่กำลังอัดเพลงในสตูดิโอ

ดงฮยอก ได้อธิบายว่า “ผมรู้ ว่าทำไมเขาถึงเป็นบ้า และวิจารณ์ แต่บางครั้งคำพูดพวกนั้นมันบาดลึกถึงจิตใจมาก B.I จะมีเลเวลความโกรธครับ...”

“... เขาจะถอนหายใจ จากนั้นเขาจะเริ่มเงียบ ในตอนที่ความโกรธของเขาถึงจุดพีค แต่ถึงอย่างนั้น ผมก็รู้สึกเสียใจเช่นกัน ผมคิดว่า เขารู้สึกท้อแท้เพราะเราไม่ได้ตั้งใจที่จะทำไม่ดี เราก็ขอโทษหลังจากนั้น และทำงานให้ดีขึ้น”

 

ซงยุนฮยอง ยังได้บอกว่า “ผมรู้สึกเสียใจในตอนที่อัดเพลง แต่สุดท้ายผมก็ทำได้แย่มากกว่าเดิม เพราะผมรู้สึกกดดันในความเข้มงวดของเขา มันยากที่จะควบคุมความคิดของผม เพราะผมกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เขาจะพูดออกมา ในช่วงเวลานั้นผมบอบช้ำจริงๆ ครับ”

 

ชานอู (Chanwoo) มักเน่ของวง ได้บอกต่อว่า “ผมกำลังเปิดเผยเรื่องนี้ในรายการนี้เป็นที่แรกเลยครับ เรื่องเมื่อประมาณหนึ่งเดือนก่อนหน้านี้ ผมร้องไห้ครับ หลังจากที่โดย ฮันบินฮยอง (Han Bin: B.I) ดุ”

 

B.I ได้แสดงความรักที่มีต่อเมมเบอร์วงของเขา โดยระบุว่า “ขอบคุณทุกคนที่อดทนต่อคำพูด และคำวิจารณ์ที่รุนแรงของฉันในระหว่างอัดเพลง ฉันเสียใจที่ใช้คำที่รุนแรง ต่อไปฉันจะใช้คำที่ดีกว่านี้ ฉันรักและขอบคุณพวกนายทุกคนจริงๆ”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG withikonic 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ