ต้นสังกัดของ The Rose ได้ออกมาขอโทษที่ใช้ ภาพถ่ายในไอจีของ จงฮยอน SHINee ใน MV

ทางสังกัด J & STAR Company ต้นสังกัดของ The Rose ได้ออกมาขอโทษที่ MV เพลง She’s in the Rain ของ The Rose ใช้ภาพที่ถูกโพสต์ในอินสตาแกรมของ จงฮยอน (Jonghyun) SHINee ประกอบ MV

 

ในวันนี้ (16 ตุลาคม 2018) ทางต้นสังกัดได้เริ่มต้นว่า “เรากำลังพูดเกี่ยวกับ MV เพลงใหม่ของ The Rose เราได้ตัดสินแล้วว่า มันจะดีที่สุดในการตอบสนองเรื่องที่เกิดขึ้น หลังจากที่เราได้ตรวจสอบการใช้ภาพจากอินสตาแกรมของ จงฮยอน ใน MV เพลงใหม่ ดังนั้นก่อนอื่นเราขอให้ทุกคนเข้าใจในช่วงเวลาที่เราใช้ให้การดำเนินการตรวจสอบด้วย”

ในคำแถลงการณ์ได้อธิบายว่า “เรา J & STAR ได้ร่วมงานกับบริษัท Beat Logic ในการทำ MV ตัวนี้ เราพบว่าปัญหาเช่นนี้เกิดขึ้นในขณะที่พูดถึงเรื่องราวและความเข้าใจที่แตกต่างกันของเพลงในกระบวนการผลิต MV ก่อนที่จะถ่ายทำ

ทางต้นสังกัดยังได้เผยคำอธิบายอย่างเป็นทางการของเพลงด้วย โดยระบุว่า “เพลง She’s in the Rain เป็นเพลงที่ปลอบโยนไปยังคนที่เบื่อเพราะความเหงาและความยากลำบากของชีวิต” ทางบริษัท Beat Logic ได้รับคำอธิบายของเพลงนี้ และนำไปรวมกับภาพของ จงฮยอน

ทางต้นสังกัดได้บอกอีกว่า “เรา J & STAR และศิลปินของเรา The Rose ได้ถ่ายทำ MV โดยไม่ได้ตระหนักถึงเรื่องนี้ และด้วยเหตุนี้ เราก็ไม่ทราบเกี่ยวกับภาพ จนกระทั้งวันที่ MV ถูกปล่อยออกมา ทาง J & STAR และ Beat Logic มีจุดยืนเดียวกัน คือ MV นี้ไม่ได้มีแรงจูงใจซ่อนเร้นในการใช้ความเจ็บปวดของบุคคล เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจหรือการตลาด

ทางต้นสังกัดได้สรุปว่า “ด้วยเหตุผลนี้ ทาง J & STAR ขอโทษอย่างสุดซึ้ง ไปยังครอบครัวของเขา และทางสังกัด SM Entertainment ด้วย และเรายังขอโทษไปยังแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุน The Rose และแฟนๆ จำนวนมากที่รักจงฮยอน ผู้จากไป...

"...ทางสังกัด และทางบริษัทผู้ผลิต ต้องขอโทษอย่างสุดซึ้ง สำหรับการดำเนินการโดยไม่มีละเอียดและรอบคอบ เราต้องขอแสดงความเสียใจอีกครั้งหนึ่งไปยังทุกคนที่ต้องเสียใจในเรื่องที่เกิดขึ้น ทาง J & STAR ได้อ่านความคิดเห็นของหลายๆ คนในเรื่องนี้ ผ่านช่องทางต่างๆ และเราจะทำให้ดีที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ และไม่ก่อให้เกิดความเจ็บปวดอีก

ล่าสุด ทางสังกัด J & STAR ได้ลบ MV เพลงดังกล่าวออกมา YouTube แล้ว 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG jonghyun.948 Twitter TheRose_0803 

ขอบคุณคลิปจาก Kpop Asian Sub2

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ