แจ็คสัน GOT7 ได้เผยว่า เขาเรียนรู้ภาษาเกาหลี โดยการออกเดต เป็นเวลานานถึง 3 ปี

แจ็คสัน (Jackson) เมมเบอร์หนุ่มจากวง GOT7 ได้พูดเกี่ยวกับการเดตของเขา กับการเรียนรู้ภาษาเกาหลี

 

แจ็คสัน และ นักแสดง คิมซึงอู (Kim Seung Woo) ได้เข้าร่วมตอนพิเศษฉลองครอบรอบ 100 ตอน ของรายการ Give Me a Meal ของช่อง JTBC เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา

ในขณะที่กำลังทานอาหาร แจ็คสัน ได้เผยว่า การออกเดตได้ช่วยให้เขาเรียนรู้ภาษาเกาหลี เขาบอกว่า “ผมเรียนภาษาเกาหลีโดยหนังสือมา 1 ปีครั้บ และเรียนที่เหลือจากการเดต พูดตรงๆ มันเป็นทางที่ไวที่สุดแล้วครับ”

เขาได้อธิบายว่า “เพื่อที่จะเรียนภาษา คุณต้องเข้าใจวัฒนธรรม และความอารมณ์ขัน การเดตเป็นหนทางเดียวครับ (ที่น่าพอใจ) ผมหมายถึง พวกเขามีเรื่องแบบนี้ในหนังสือมั้ย?”

 

แจ็คสัน ได้แชร์ว่า เขาได้เดตมาเป็นระยะเวลา 3 ปี และบอกว่า “ตอนที่ผมออกเดต ภาษาเกาหลีของผมดีขึ้น ตอนที่เราเถียงกัน คุณต้องการที่จะแสดงความรู้สึก แต่คุณก็เริ่มหงุดหงิดเพราะมีอุปสรรคด้านภาษา ผมคิดว่า ผมต้องเรียนภาษาเกาหลีให้มากขึ้น เพื่อที่จะมาต่อสู้ครับ”

 

สาวที่ร่วมทานอาหารได้หัวเราะและถามว่า “คุณเรียนภาษาเกาหลีเพื่อมาเถียงสู้เหรอ?” แจ็คสัน ได้อธิบายว่า “มันไม่ใช่แบบนั้น แต่คุณไม่สามารถแค่ออกเดตได้ คุณต้องมีความทุกข์ใจด้วย”

เมื่อถามว่า เถียงกันเรื่องอะไร แจ็คสัน ตอบว่า “เราเถียงกันในเรื่องไร้สาระครับ เรายังเด็ก ในขณะที่พิมพ์ข้อความ เขาเถียงกันโดยไม่มีอีโมติคอน มันเด็กมากเลยครับ”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณคลิปจาก JTBC Entertainment

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ