แฟนคลับชาวอังกฤษ ทุ่มทุนเปย์ 3.3 ล้านบาท เพื่อศัลยกรรมให้หน้าเหมือนกับ จีมิน BTS!

ดูเหมือนว่า แฟนคลับชาวอังกฤษรายนี้ จะชื่นชมศิลปิน K-POP อย่างมาก!!! โดยเฉพาะ จีมิน (Jimin) เมมเบอร์หนุ่มวง BTS

 

Oli London แฟนคลับชาวอังกฤษ วัย 28 ปี เริ่มให้ความสนใจในเพลง K-POP เมื่อปี 2013 เมื่อตอนที่ BTS ได้ทำการเดบิวท์ เขาชื่นชอบไอดอล K-POP ที่ “ที่ดูเพอร์เฟ็คท์จนไม่น่าเชื่อ” อย่างบ้าคลั่ง

ในการสัมภาษณ์กับ Barcroft TV Oli ได้ระบุว่า “BTS เดบิวท์ในปี 2013 และตอนนั้นฉันอยู่ที่เกาหลี และฉันได้ดูรายการ TV และการแสดงของ BTS และฉันคิดว่า พวกเขาทั้งหมดน่ามหัศจรรย์มาก

ในตอนนี้ Oli ต้องการที่จะให้ชีวิตของเขานั้น โคจรไปรอบๆ K-POP และเขาก็ต้องการที่จะดูเหมือนกับไอดอล K-POP โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไอดอลในดวงใจอย่าง จีมิน นักร้องนำของวง BTS ที่เป็นที่รู้จักกันดีในความแก้มเยอะ และรอยยิ้มที่น่ารักของเขา

เขาได้บอกว่า “ฉันต้องการที่ให้ชีวิตของฉัน โคจรไปรอบๆ K-POP และฉันอยากจะดูเหมือนกับ จีมิน เพราะสำหรับฉัน เขาดูเพอร์เฟ็คท์ สันกรามของเขา ริมฝีปากของเขา เสียงของเขา และทุกๆ อย่างเลย”

Oli ได้ทำจมูกเป็นอันดับแรกหลังจากที่ได้ดู MV เพลง Fake Love หลังจากนั้น เขาได้ทำจมูกถึง 4 ครั้ง, ทำตา 2 ชั้น, ลดขาไกรกรร, ทุบกราม, เสริมคาง, ฉีดไขมันเข้าแก้ม, ฉีดฟิลเลอร์ริมฝีปาก, ฉีดโบท็อกซ์นับไม่ถ้วน ซึ่งเขาได้ทุ่มทุนเปย์ไปมากถึง 3.3 ล้านบาท เพื่อทำศัลยกรรม

การศัลยกรรมของแฟนคลับรายนี้ ได้กลายเป็นประเด็นถกเถียง และเพื่อนของเขาก็ยังกังวลอีกว่า เขาได้สูญเสียลุคของตัวเองอย่างไรก็ตาม Oli ได้ระบุว่า เขาไม่ได้พยายามที่จะเปลี่ยนเชื้อชาติ และเขาก็จะยังเป็นชาวคอเคซัสจาก U.K. เสมอ

ในความกังวลและประเด็นถกเถียง Oli ได้สะบัดบ็อบด้อนแคร์ โดยระบุว่า “ฉันไม่ต้องการจะดูเหมือนคนธรรมดาทั่วไป ฉันต้องการจะดูเหมือนตุ๊กตา K-POP เหมือน จีมิน

ขอบคุณคลิปจาก Barcroft TV

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG londonoli 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ