งานประกาศรางวัล 2018 Melon Music Awards ได้ประกาศวัน และรายละเอียดแล้ว!

Melon แพล็ตฟอร์มสตรีมเพลงที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี ได้เผยถึงแผนการสำหรับงานประกาศรางวัล 2018 Melon Music Awards หรือ 2018 MMA

 

งานประกาศรางวัล 2018 MMA จะจัดขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ที่ Gocheok Sky Dome โดยในปีนี้จะมีความหมายมากกว่าปีอื่นๆ เพราะเป็นปีที่ครบรอบ 10 ปี ของงานประกาศรางวัลด้วย

Melon ได้ระบุว่า สโลแกน ของงานประกาศรางวัลนี้คือ “เมื่อเรื่องราวของเราได้พบกัน” และยังได้สร้างความมั่นใจว่า จะเป็นงาน K-POP Festival ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมกับรายชื่อศิลปินที่สุดสตรอง และมีการแสดงที่มีคุณภาพที่สุด

อีเว้นท์พิเศษจำนวนมาก และคอนเท้นท์ที่เต็มไปด้วยประวัติของ Melon Music Awards จะถูกปล่อยออกมาก่อนวันงาน รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลของงาน MMA จะถูกตัดสินโดยข้อมูลของ Melon และการประเมินผลของผู้เชี่ยวชาญ

ฮันฮีวอน (Han Hee Won) ผู้จัดการทีมธุรกิจเพลงของ Kakao ได้บอกว่า “เหตุผลที่ MMA สามารถยืนอยู่ในจุดงาน  K-POP Festival ที่ใหญ่ที่สุด ในเกาหลีได้ เป็นเพราะการสนับสนุน และให้ความสนใจไปยังอีเว้นท์จากผู้คนจำนวนมาก ในปีนี้ งานประกาศรางวัลจะถูกจัดในที่ ที่เราสามารถจดจำ และร่วมฉลองไปกับประวัติศาสตร์ของผู้ใช้ Melon และศิลปินได้”

งาน MMA ในปีนี้ จะออกอากาศสดผ่าน JTBC2, JTBC4, 1theK และ KakaoTV เพื่อที่แฟนๆ จะสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้ชนะ และการแสดงของงานประกาศรางวัลนี้ได้

ขอบคุณคลิปจาก Karen Nguyen fiona irene0329 TWOWAIISHU 

Jimin 4life Kpop Live Video Tobias Pascal Clemens Malzer Tony Stark XO엑소 

ขอบคุณข้อมูลจาก naver soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ