เจบี GOT7 ได้ตอบคำถามด้วยความมั่นใจอย่างเต็มที่! สุดท้ายต้องเขินเลย ก็พี่เล่นตอบผิดเต็มๆ

เจบี (JB) และ มาร์ค (Mark) 2 เมมเบอร์หนุ่มจากวง GOT7 ได้มีโอกาสไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Amazing Saturday ของช่อง tvN เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

ในระหว่างรายการ เหล่านักแสดงทั้งหมดต้องร่วมกันทายเนื้อเพลง Instagram ของ Dean และ เจบี ก็ได้โชว์ความมั่นใจอย่างเต็มที่ ว่าเขานั่นมีความรู้เกี่ยวกับเนื้อเพลง

ฮเยริ (Hyeri) Girl’s Day ได้อ้างว่า เธอนั่นรู้จักทุกเพลงของ Dean ซึ่งทำให้เจบี บอกว่า “ผมก็รู้ทุกเพลงของเขาเหมือนกันครับ คอนที่เขาได้ออกอัลบั้มมา ผมฟังทุกเพลงเลยครับ”

เขายังได้กล่าวถึง Dean ด้วยว่า เขานั่นรู้จัก Dean เป็นการส่วนตัว โดยบอกว่า “เราเคยร่วมงานกัน ในงานเปิดออดิชั่นของ JYP ด้วยกันครับ”

จากนั่น เจบี ก็ได้ด้ประกาศพร้อมรอยยิ้มว่า “ผมคิดว่า ผมสามารถทายเนื้อเพลงได้ในครั้งเดียว” ทันใดนั้น เพลงก็เริ่มบรรเลง เขาร้องตามด้วยความมั่นใจ และเขียนเนื้อเพลงลงไป

เขาได้ถามพร้อมกับหรี่ตาโดยถามว่า “ผมตอบได้เลยมั้ยครับ? มันเป็นเพลงที่โด่งดังในทุกวันนี้ ผมฟังเพลงนี้ไปหลายครั้งมาก”

 

ฮันแฮ (Hanhae) ได้ตรวจสอบคำตอบของ เจบี และบอกอย่างทึ่งๆ ว่า “เขาได้เขียนเนื้อเพลงที่มาต่อจากท่อนที่พวกเขาได้ทายกัน” คีย์ (Key) SHINee ยังแทบไม่อยากจะเชื่อ และได้มอบ มงกุฎที่เขาใส่ให้กับ เจบี และบอกว่า “น่าทึ่งมาก”

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ เจบี ได้เต้นไปตามทางเพื่อไปตรวจสอบคำตอบของเขา เขาได้ทำให้ทุกคนช็อคอีกครั้ง รวมทั้งตัวเข้าเองด้วย เมื่อคำตอบของเขามันผิด

ฮเยริ และ คีย์ ได้เข้าไปรุมเข้า และถอดมงกุฎของคีย์คืน พร้อมบอกว่า “ยึดบังลังก์” เขา ท่ามกลางเสียงหัวเราะ เจบี ได้พูดอย่างตะกุกตะกักว่า “คำตอบของผมมันต้องถูกสิ”

 

รายการ Amazing Saturday ออกอากาศทุกๆ วันเสาร์ เวลา 19.40 น. (เวลาเกาหลี) และล่าสุดหนุ่มๆ GOT7 ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่มาในอัลบั้ม Present: You พร้อมกับเพลงไตเติล Lullaby ซึ่งหนุ่มๆ ได้คว้ารางวัลกลับบ้านมา 7 รางวัลแล้วในสัปดาห์นี้

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG prdsdef 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ