ซึงรี น้องเล็ก BIGBANG พูดถึงบทบาทผู้นำองค์กรในซิทคอมเรื่องใหม่ + แพลนเข้ากรมในอนาคต

ซึงรี BIGBANG ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวละครซิทคอมเรื่องใหม่ของ YG Entertainment ร่วมกับ Netflix เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา

ในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมาที่โรงแรม JW Marriott Dongdaemun Square ซึงรีได้เข้าร่วมงานในฐานะนักแสดงนำโดยมีผู้กำกับปาร์คจุนซูเข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

ในระหว่างงานแถลงข่าวได้มีการเปิดเผยคลิปตัวอย่างละครซิทคอมเรื่อง YG FUTURE STRATEGY OFFICE หรือ YG FSO ซึ่งแสดงนำโดยซึงรี BIGBANG น้องเล็กคนสุดท้องที่ยังไม่ได้เข้ากรมเกณฑ์ทหาร ผู้กำกับคือคุณปาร์คจุนซู ร่วมกับนักเขียนคิมมินซอก โดยมีทีมนักแสดงคนอื่น ๆ คือ ยูบยองแจ อีแจจิน ซนเซบิน คิมกาอึน ปาร์คชุงฮวาน เบคยองกวาง จินู และอื่น ๆ

 

งานแถลงข่าวเปิดตัวด้วยซึงรี BIGBANG ที่ออกมาในมาดผู้บริหารที่มาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับองค์กรใหม่ของเขา ในซิทคอมเรื่องนี้เป็นเรื่องราววิกฤติของ YG Entertainment ที่เกิดขึ้นจากข่าวฉาวต่าง ๆ กระแสที่ตกลง สมาชิก BIGBANG ที่ไปเข้ากรม ทำให้เกิดฝ่ายที่ชื่อว่า YG FUTURE STRATEGY OFFICE ขึ้นมาเกิดเป็นเรื่องราวสุดวุ่นวายในซิทคอมเรื่องนี้

 

นอกจากนี้ซึงรียังเปิดเผยว่าเขาได้ร่วมงานกับแขกรับเชิญดัง ๆ มากมาย เช่น ซอนมี ชองฮา นาอึน APINK และยังมีคนอื่น ๆ อีกมากมาย รวมทั้งรุ่นน้องในค่ายอย่าง จินู จาก Jinusean WINNER iKON ฮาอี AKMU BLACKPINK และอื่น ๆ รวมทั้งแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์คนหนึ่งที่จะทำให้แฟน ๆ ตกใจซึ่งก็คือนัมแทฮยอน WINNER นั่นเอง

 

ในงานแถลงข่าวซึงรีและผู้กำกับปาร์คจุนซูได้ตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับซิทคอมเรื่องนี้ด้วย

ซึงรีพูดถึงการถ่ายทำละครเรื่องนี้ว่าเขาไม่ได้อ่านบท แต่ในการแสดงเขาใช้คาแรกเตอร์ของตัวเองในการแสดงและส่วนใหญ่ใช้การพูดคุยกับผู้กำกับในเรื่องของการแสดงและแสดงออกมาตามธรรมชาติ ซึ่งซึงรียังบอกอีกว่าช่วงที่ผ่านมาเขาได้ออกรายการวาไรตี้เยอะทำให้เขามีทักษะในการออกรายการเพิ่มขึ้น

 

เกี่ยวกับการปลุกกระแสซิทคอมที่ห่างหายจากเกาหลีไปพักหนึ่ง เขบอกว่า "มีช่วงหนึ่งที่ซิทคอมดังมากในเกาหลี แต่ช่วงนี้ไม่ดังเท่าไหร่ ผมเลยอยากจะสร้างกระแสให้ซิทคอมกลับมาดังอีกครั้ง ผมต้องเรียนรู้เรื่องการทำตัวตลกด้วย ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผมได้คิดถึงการทำตัวตลกของตัวเอง ผมเคยคิดว่าตัวเองตลกแต่จริง ๆ แล้วผมเองก็ทำให้คนเบื่อได้ ผมเลยคิดว่าการพูดมากไปจะทำให้คนเบื่อหรือเปล่า ผมเลยมีโอกาสได้พัฒนาตัวเองจากตรงนี้"

 

นอกจากนี้ผู้กำกับปาร์คจุนซูได้กล่าวว่าเขาอยากจะให้ซิทคอมเรื่องนี้เป็นซิทคอมที่คนทั่วโลกดูแล้วตลก ไม่ว่าจะเป็นคุณยายที่อยู่ในประเทศอเมริกาก็ตลกได้ ช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยมีซิทคอมเลย นี่จึงเป็นผลงานใหม่ของ YG โดยเขาตอบคำถามกับสื่อว่าไม่อยากจะให้เปรียบเทียบผลงานอื่นก่อนหน้านี้ของเขากับงานนี้ ในเรื่องนี้มีเรื่องราวของชีวิตของซึงรี เขาเปิดใจกว้างให้กับทีมงาน นักแสดงเพื่อแลกเปลี่ยนการสร้างสรรค์ ไม่มีข้อจำกัดในการสร้างสรรค์ เขายังบอกอีกว่ายางฮยอนซอกเป็นประธานที่เปิดใจและใจกว้างมาก

 

เกี่ยวกับแผนการเข้ากรมซึงรีนั้นบอกว่าเขายังไม่ได้กำหนดวันที่ที่แน่นอน แต่คาดเอาไว้ว่าอาจจะเป็นช่วงต้นปี 2019 เพื่อที่จะได้ออกจากกรมมารวมตัวกับพี่ ๆ BIGBANG เร็ว ๆ

 

YG FUTURE STRATEGY OFFICE หรือ YG FSO มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกวันที่ 5 ตุลาคม 2018 นี้

บทความและภาพโดย Korism.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ