ซึงรี BIGBANG ปล่อยมุกว่าเหตุผลที่จะทำให้เขาย้ายจาก YG ไปอยู่ SM นั้นมีข้อเดียว!

ในตอนแรกของรายการวาไรตี้ I Will Win You Over With My Channel ของ SBS ซึ่งมีคังโฮดง ยางเซฮยองและอียองเอ

 

ใรายการคังโฮดงได้แนะนำช่องของเขาเองและบอกว่ามันชื่อ Petty Competition ของคังโฮดง เขาได้ให้ซึงรี BIGBANG มาปรากฏตัวในการออกอากาศตอนแรกและการแข่งขันครั้งแรก เขาบอกว่าเหตุผลที่เชิญซึงรีมาเพราะเขาคือผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกาหลี ซึ่งแม้กระทั่งชื่อยังระบุว่า victory

ซึงรีตอบกลับว่า "ในประวัติศาสตร์ไอดอล ผมมีเจตจำนงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่จะเอาตัวรอดเหมือนกับแมลงสาบ ผมไม่เคยเหยียบย่ำและสามารถอยู่รอดได้ในทุกสถานการณ์ นั่นคือความสามารถในการเอาตัวรอดที่ผมมี ผมคือคนที่เกือบเกือบจะถูกคัดออกจากวง BIGBANG และกลับมาสู่การคืนชีพครั้งนี้"

เขากล่าวเสริมว่า "จีดราก้อนเคยถูกถามในการให้สัมภาษณ์ว่าสิ่งที่เขากลัวที่สุดคืออะไรและจีดราก้อนตอบว่า กลัวซึงรีขึ้นมาอยู่เหนือผม ขนาดจีดราก้อนยังกลัวความสามารถในการเอาตัวรอดของผมเลย"

คังโฮดงจึงให้ซึงรีบอก 3 เหตุผลที่ YG ดีกว่า SM ซึงรีไม่สามารถตอบได้ในทันทีและบอกว่า "ผมต้องบอก 3 อย่างเลยเหรอ? ผมไม่รู้นะ 3 อย่างมันก็เยอะเหมือนกันนะ"

เหตุผลแรกที่ซึงรีบอกว่า YG ดีกว่า SM คือยางฮยอนซอกฉลาด คังโฮดงเลยถามกลับว่า "อีซูมานไม่ฉลาดเหรอ?"

ซึงรีเลยบอกว่า YG ทำเพลงที่ดีมาก ๆ หลายเพลง คังโฮดงถามกลับอีกครั้งว่า "แล้วอีซูมานไม่ได้ทำเพลงดี ๆ เหรอ?"

ซึงรียอมแพ้และบอกว่า "ย้ายไป SM! กันเลย แต่ถ้าผมได้เป็นหัวหน้าวงด้วยนะ บอกตามตรงผมเหนื่อยกับการเป็นน้องเล็ก! ผมอยากจะชนะทุกสิ่ง!" ซึงรีกล่าวสรุปอย่างรวดเร็วว่า "ผมก็รู้สึกแค่นั้น หลีดเดอร์ตลอดกาลของผมคือจีดราก้อน ผมรักพี่นะ"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ