ไอดอลเกาหลีที่มีช่วงไหล่ที่งดงามในระดับ 90 องศา! ใครคือไอดอลไหล่สวยมาดูกัน!

ไอดอลมักจะโดดเด่นเรื่องของหน้าตาและรูปลักษณ์ แต่ในบางครั้งแค่ไหล่ของพวกเขาก็เป็นจุดที่โดดเด่นสะดุดตาไม่แพ้กับหน้าตาเลยทีเดียว

เส้นที่ตั้งฉากกับไหล่ใกล้เคียงกับระดับ 90 องศาทำให้เพิ่มองค์ประกอบที่ดีเมื่อเวลาที่ไอดอเหล่านี้สวมใส่เสื้อผ้ามันก็มักจะโดดเด่นและสะดุดตาแฟน ๆ อยู่เสมอ และนี่คือ 6 ไอดอลที่มีไหล่สวยใส่อะไรก็ดูดี ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีใครบ้าง

จิน BTS

แน่นอนว่าทุกคนต้องนึกถึงจิน BTS เป็นคนแรก ๆ ถ้าพูดถึงเรื่องไหล่กว้างใส่อะไรก็ดูดีเพราะจินเป็นหนึ่งในคนที่มีไหล่กว้างมาก ๆ

เจนนี่ BLACKPINK

เจ้าแม่แห่งแฟชั่นอีกคนที่มีทรงไหล่ที่ใกล้เคียงกับมุม 90 องศา ถึงแม้จะเป็นไอดอลที่ตัวเล็กแต่ก็มีช่วงไหล่ที่กว้างราวกับนางแบบ

เซฮุน EXO

เซฮุนเป็นสมาชิกที่ทุกคนรู้จักกันดีว่าเขามีไหล่กว้างที่สะดุดตาและโดดเด่นมาก ๆ เวลาที่เซฮุนถ่ายแบบ แน่นอนว่าแฟน ๆ จะต้องระทวยเพราะหุ่นนายแบบของเขา!

แชยอง TWICE

น้องเล็กของ TWICE ที่มีไหล่กว้างที่โดดเด่นราวกับไม้แขวนเสื้อ ไม่ว่าจะใส่อะไรก็ดูดีไปหมดเลย

คังดาเนียล Wanna One

คังดาเนียลมีไหล่กว้างถึง 60 เซนติเมตรในระหว่างที่เขาวัดขนาดไหล่ในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 เขาเปิดเผยว่าความลับไหล่กว้างของเขาก็คือการดันพื้น 100 ครั้งต่อวัน

ฮยอนอา

ไอดอลสาวตัวเล็กที่มีหุ่นที่ยอดเยี่ยม! ฮยอนอาเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีรูปร่างที่ยอดเยี่ยมและแน่นอนว่ายังมีไหล่ที่งดงามอีกด้วย!

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ