YG Entertainment ตอบกลับรายงานเกี่ยวกับรายการ Survival ของบอยกรุ๊ปวงใหม่!

YG Entertainment กำลังเตรียมตัวสำหรับเดบิวต์วงบอยกรุ๊ปวงใหม่!

เมื่อวันที่ 20 กันยายน แหล่งข่าวในวงการบันเทิงเปิดเผยว่า YG กำลังเตรียมตัวเปิดตัวบอยกรุ๊ปวงใหม่ผ่านทางรายการ Survival ในเดือนพฤศจิกายนนี้ แทนที่จะออกอากาศรายการผ่านทางเครือข่ายโทรทัศน์ มีรายงานว่า YG มีแผนที่จะออกอากาศพิเศษผ่านทาง Naver TV

แหล่งข่าวระบุว่าบังเยดัมและชเวเรซองที่ได้รับความนิยมจาก K-Pop Star รายการออดิชั่นของ SBS และเป็นเด็กฝึกหัดของ YG คือไอดอลรุ่นต่อไปที่จะปรากฏตัวในรายการ เด็กฝึกหัดจากค่ายอื่นในเกาหลีรวมทั้งเด็กฝึกหัดจากญี่ปุ่นและพื้นที่อื่นนั้นมีรายงานว่าจะเข้าร่วมการแข่งขันด้วย

ถึงแม้ว่าจะมีรายงานเกี่ยวกับรายการ Survival ของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ออกมาเมื่อวาน แต่แหล่งข่าวระบุว่า YG ตัดสินใจจะมุ่งไปที่การเดบิวต์บอยกรุ๊ปก่อน เมื่อตอนที่ YG ออกมาแถลงเกี่ยวกับรายการ Survival ของเกิร์ลกรุ๊ปเมื่อวันที่ 19 กันยายน พวกเขาเปิดเผยว่ามันเป็นเพียงรายการหนึ่งจากหลายรายการใหม่ที่พวกเขาจะออกอากาศ

YG ได้ออกมาแถลงการตอบกลับรายงานว่า "มันประมาณ 3 ปีมาแล้วนับตั้งแต่ iKON เดบิวต์ ดังนั้นจึงมีความคาดหวังว่าวงใหม่จะถูกปล่อยออกมาจาก YG" เปิดเผยว่าทางบริษัทกำลังเตรียมเดบิวต์บอยกรุ๊ปวงใหม่

เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการผลิตรายการ Survival ทาง YG บอกว่า "เมื่อมองไปที่แนวโน้มของยางฮยอนซอก เขาไม่ได้ผลิตวงที่ขึ้นอยู่กับจำนวนสมาชิกเดิมหรือแนวเพลงแบบเดิม ดังนั้นมันยากที่จะทำนายได้ แต่เป็นความจริงที่ YG ทีมออกอากาศและทีมผลิตเพลงกำลังเคลื่อนไหว"

มันประมาณ 5 ปีมาแล้วนับตั้งแต่ที่ YG สร้างรายการ Survival ล่าสุด ในปี 2006 พวกเขาผลิตรายการเพื่อเดบิวต์ BIGBANG และในปี 2013 ผลิตรายการซึ่งเดบิวต์ WINNER ต่อมาอีก 2 ปีผลิตรายการเพื่อเดบิวต์ iKON

คลิปจากรายการ Survival ที่ผ่านมาของ YG

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ