ต้นสังกัดของ BLOCK B ได้พูดถึงรายงานเกี่ยวกับ การหมดสัญญาเร็วๆ นี้ของ จีโค่

จีโค่ (Zico) เมมเบอร์หนุ่มจากวง BLOCK B อาจจะแยกตัวออกจากสังกัดล่าสุดของเขาเร็วๆ นี้

 

สำนักข่าวได้รายงานในวันนี้ (18 กันยายน 2018) โดยอ้างว่า “สัญญาของ จีโค่ กับ Seven Seasons ต้นสังกัดของ BLOCK B จะหมดลงในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ และเขาได้ให้ความสนใจในทีมงานและสังกัดอื่นๆ”

มีรายงานว่า จีโค่ ได้เผยว่า เขาอยากจะจัดการด้วยตัวเอง และพร้อมที่จะเริ่มต้นทำกิจกรรมของเขา หลังจากที่ได้พักแล้ว 1 ปี หลังจากเดือนนี้ ตามที่มีแหล่งข่าวรายงาน

จีโค่ ยังได้บอกอีกว่า เขาจะไม่ทำกิจกรรมในฐานะเมมเบอร์วง BLOCK B อีกหลังจากที่สัญญาหมดลง ตามที่แหล่งข่าวได้รายงาน การคัมแบ็คครั้งล่าสุดของ BLOCK B เกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา กับอัลบั้มรีแพ็คเกจ Re:MONTAGE ซึ่งประกอบด้วยเพลงไตเติลอย่างเพลง Don’t Leave

แหล่งข่าวของทางสังกัด Seven Seasons ได้บอกว่า “ตามที่เราได้พูดคุยเกี่ยวกับระยะเวลาของสัญญาของ จีโค่ เราไม่มีอะไรที่จะแชร์ในตอนนี้” พวกเขาได้บอกต่อว่า “ตอนนี้เรากำลังปรับตารางงานของเขา จนถึงเดือนพฤศจิกายนเนื่องจากสามารถเพิ่มเมืองในการทัวร์ของเขาได้”

เร็วๆ นี้ จีโค่จะจัดงานโซโล่เวิร์ลทัวร์ที่ยุโรป และ U.S ในงาน “King of the Zungle” โดยเริ่มคอนเสิร์ตในกรุงมาดริดในวันที่ 26 กันยายนที่จะถึงนี้ เขายังได้เตรียมตัวไปทำการแสดงที่เกาหลีเหนือสำหรับงานการประชุดสุดยอดสำหรับเกาหลี ในวันที่ 18-20 กันยายนนี้ด้วย!

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG woozico0914 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ