เจบี GOT7 เปิดใจถึงการหย่าร้างกันของคุณพ่อและคุณแม่ของเขาใน Hello Counselor

เจบี GOT7 ได้พูดถึงการหย่าร้างกันของคุณพ่อคุณแม่ของเขาในรายการ Hello Counselor ของ KBS 2TV

เมื่อวันที่ 17 กันยายน เจบีและจินยอง GOT7 ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Hello Counselor ร่วมกับมุนเซยุน คิมซองอึนและชีต้าห์

มีนักเรียนเกรด 6 คนหนึ่งที่มาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคุณพ่อของเธอที่กลับบ้านมาพร้อมกับอาการเมาทุกคืน ตามที่นักเรียนเล่า คุณพ่อของเธอเคยกลับดึกเตะเธอ เตะแม่ของเธอและน้องสาวของเธอเพื่อปลุก

เมื่อตื่นขึ้นมาในตอนเช้า คุณพ่อของเธอจำสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้และทำซ้ำอีกครั้ง คุณพ่อได้สัญญากับคุณแม่ว่าจะหยุดดื่มแต่ก็ไม่สามารถทำตามนั้นได้ในวันเดียว

เธอบอกว่าพ่อกับแม่มักจะทะเลาะกันและเธอกลัวว่ามันจะนำไปสู่การหย่าร้างกันของพวกเขา เธอบอกว่า "หัวใจของฉันเจ็บปวดเมื่อเห็นแม่ร้องไห้" น้องสาวของเธอบอกว่า "แม่บอกว่าเธอรู้สึกว่าอาจจะตายเพราะความเหนื่อยล้า ฉันกลัวพวกเขาจะหย่ากัน ฉันแค่อยากให้พ่อไม่ทำร้ายเราหลังจากเขาดื่ม"

แม่ของพวกเธอบอกว่า "เมื่อเขาดื่มและมาที่บ้าน เธอโทรมาและบอกว่าแม่แค่เลิกกับเขาซะ" ลูกสาวอธิบายว่า "มันน่ากลัวเมื่อแม่และพ่อทะเลาะกัน"

เจบีและชีต้าห์มีเหตุการณ์คล้าย ๆ กันนี้ที่เคยเกิดขึ้นกับพวกเขา ชีต้าห์บอกว่าคุณพ่อของเธอก็ดื่มเมากลับบ้านเหมือนกันในตอนนั้นเธอไม่ชอบพ่อเลยแต่ตอนนี้เธอคิดว่าบางทีพ่อของเธออาจจะรู้สึกโดดเดี่ยว

เจบีบอกว่า "ครอบครัวของผมก็เป็นแบบนั้น ในตอนท้ายพ่อแม่ของผมเลิกกันและตอนนี้ผมอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยง เมื่อผมได้ยินพวกเขาทะเลาะกัน ผมคิดว่าโอ้ทำไมพวกเขาทะเลาะกัน? และกลายเป็นว่าระมัดระวังมาก ๆ ผมกลายเป็นคนขี้กลัวและนี่มันมีผลกระทบต่อเด็กอย่างมาก"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : prdsdef

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ