จอย Red Velvet พูดถึงความกลัวของเธอต่อคำวิจารณ์และการแสดงความเห็นแย่ ๆ

จอย Red Velvet ได้แบ่งปันความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับการกลัวการแสดงความเห็นแย่ ๆ หรือวิจารณ์

เมื่อวันที่ 14 กันยายน สมาชิกรายการ Pajama Friends รายการเรียลลิตี้โชว์ ทั้ง จอย Red Velvet ซงจีฮโย และจางยุนจู ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวรอบปฐมทัศน์ โดยซองโซจาก Cosmic Girls ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้เนื่องจากติดตารางงานอื่น

ในระหว่างงานแถลงข่าว จอยถูกถามถึงประสบการณ์การเป็นสมาชิก Sugarman 2 วาไรตี้โชว์ของ JTBC ใน Sugarman 2 จอยได้รับความเห็นด้านลบเกี่ยวกับการแสดงออกที่ไม่มีชีวิตชีวาและการขาดประสบการณ์และอื่น ๆ จอยเปิดใจว่า

"ฉันรู้สึกกลัวรายการวาไรตี้โชว์ใหม่ ๆ ในอดีตที่ผ่านมาฉันปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์อื่นคือ We Got Married แต่ในตอนนั้นฉันไม่ได้ได้รับความเห็นด้านลบเหมือนตอนนี้ ฉันอายุ 20 ปีดังนั้นทุกคนเลยมองว่าฉันน่ารักและเป็นที่รักแต่จากนั้นก็มีคำวิจารณ์ด้านลบมากขึ้น ๆ ผู้คนพูดว่า ทำไมเธอแสดงแบบนั้น ฉันไม่เคยมีเจตนาไม่ดีอะไรแต่การแสดงออกของฉันทำให้เกิดความเข้าใจผิดดังนั้นฉันจึงเริ่มกลัวที่จะแสดงตัวตนของฉัน ฉันอยากจะแสดงภาพที่ทุกคนชอบและฉันอยากพัฒนาความกลัวของฉันในรายการเรียลตี้"

จอยกล่าวอีกว่า "ฉันมองความเห็นทั้งหมดด้วยพฤติกรรมด้านลบ ในอดีตฉันร้องไห้เพราะไม่รู้จะทำอะไรที่ดีไปกว่านั้นแต่ตอนนี้ฮันพยายามมองข้ามเรื่องพวกนี้ เพราะว่าฉันเป็นส่วนหนึ่งของทีมและไม่ได้ฉายเดี่ยว ฉันเกลียดความคิดที่สร้างความเสียหายต่อสมาชิกดังนั้นฉันจึงจะระมัดระวังเกี่ยวกับการกระทำของฉันให้มาก ๆ และแสดงให้เห็นการควบคุมภาพลักษณ์ของฉัน"

จอยเปิดเผยว่าเธอรู้สึกกดดันอย่างมากในระหว่างถ่ายทำ Sugarman เพราะว่าต้องทำงานกับรุ่นพี่และคำวิจารณ์ที่ได้รับก็ส่งผลให้เธอเก็บตัวและกลัวเกี่ยวกับรายการนี้เช่นกัน

รายการ Pajama Friends จะออกอากาศวันที่ 15 กันยายน เวลา 23.00 นาฬิกาตามเวลาเกาหลี

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : redvelvet.smtown

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ