จอย Red Velvet เผย! เธอชื่นชอบและเป็นแฟนเกิร์ลของ เฉิงเซียว WJSN - เฉิงเซียวน่ารักกับเธอมาก!

จอย (Joy) เมมเบอร์สาวจากวง Red Velvet ได้เผยแล้วว่า เธอนั้นเป็นแฟนเกิร์ลของ เฉิงเซียว (Cheng Xiao) เมมเบอร์สาวจากวง Cosmic Girls หรือ WJSN ที่งานแถลงข่าวสำหรับรายการวาไรตี้โชว์รายการใหม่ Pajama Friend

 

ซึงในงานแถลงข่าวสำหรับรายการวาไรตี้โชว์รายการใหม่นี้ ถูกจัดขึ้นในวันนี้ (14 กันยายน 2018) มีผู้ร่วมงานแถลงข่าวคือ จางยุนจู (Jang Yoon Joo) ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) และจอย Red Velvet

 

รายการ Pajama Friends ของ Channel Lifetime เป็นรายการวาไรตี้โชว์กับ 4 สาวคนดังที่โด่งดังในที่ต่างๆ จางยุนจู ซงจีฮโย จอย และ เฉิงเซียว คือเมมเบอร์ทั้ง 4 คน

รายการนี้จะจับความสนุกของ Hocance ซึ่งเป็นคำที่รวมกันระหว่างคำว่า Hotel และ Vacation เป็นชนิดของการท่องเที่ยวที่คุณสามารถไปได้ง่ายๆ ที่ไหนก็ได้ ถ้าคุณอยากจะไป

 

จอย ได้บอกว่า "ฉันเป็นแฟนเกิร์ลของ เฉิงเซียว แล้วค่ะ ฉันตื่นเต้นเวลาที่ต้องถ่ายรายการกับเธอค่ะ ฉันร้องไห้เลยค่ะ ตอนที่เธอได้แข่งขันยิมนาสติกลีลาในงาน 2018 Idol Star Athletics Championship – New Year Special เธอยังทักทาายฉันด้วยความน่ารัก เวลาที่เราได้ถ่ายทำอะไรบางอย่างด้วยกันค่ะ"

"ฉันเขินมากเลยค่ะ แต่เฉิงเซียวเข้ามาหาฉันก่อน เราก็เลยได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นค่ะ ฉันอยากจะขอบคุณเธอ ฉันก็เลยส่งของความไปให้เธอผ่านทางแอปพริเคชั่น ฉันขอบคุณรายการ Pajama Friend ที่ได้มอบเพื่อนๆ ที่แสนน่ารักมาให้ฉันค่ะ"

รายการ Pajama Friends ของ Channel Lifetime จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 15 กันยายนนี้ เวลา 23.00 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ ห้ามพลาด!

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG redvelvet.smtown chengxiao_0715 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ