ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
ABC Jarm - 14 กันยายน 2561 | แก้ไข

แฟนชาวเกาหลีบางคนไม่พอใจที่ BTS จะทำงานกับโปรดิวเซอร์ AKB48 อากิโมะโตะ ยาซุชิ

มีแฟนชาวเกาหลีบางคนไม่พอใจกับการที่ TS จะทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ของ AKB48 อากิโมะโตะ ยาซุชิ (Akimoto Yasushi)

เมื่อวันที่ 13 กันยายนได้มีการเปิดเผยว่าโปรดิวเซอร์ชื่อดังของญี่ปุ่น อากิโมะโตะ ยาซุชิ (Akimoto Yasushi) จะมาโปรดิวซ์เพลง Bird ของ BTS สำหรับการคัมแบ็กในญี่ปุ่น

มีรายงานโปรดิวเซอร์หลักของ Big Hit Entertainment บังชีฮยอกคือคนที่อยู่เบื้องหลังการร่วมงานพิเศษกันในครั้งนี้ มีรายงานว่าบังชีฮยอกได้ขอร้องให้ อากิโมะโตะ ยาซุชิ (Akimoto Yasushi) ที่เขาชอบมาร่วมงานกัน

อากิโมะโตะ ยาซุชิ (Akimoto Yasushi) เป็นโปรดิวเซอร์ที่มีชื่อเสียงในด้านการสร้างสรรค์และโปรดิวซ์เพลงให้กับวงฮิตอย่าง AKB48 เขามีอิทธิพลในตลาดเพลงญี่ปุ่นและก็เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลิต Produce 48 ด้วย

อย่างไรก็ตามแฟน ๆ เกาหลีบางคนต่อต้าน อากิโมะโตะ ยาซุชิ (Akimoto Yasushi) เพราะมองว่าเขาเป็นพวกต่อต้านเกาหลีในอดีต ในอดีตเขาทำให้แฟน ๆ เกาหลีไม่พอใจด้วยการแสดงของ AKB48 ที่สวมธงอาทิตย์อุทัย ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังที่บังชีฮยอกและเชื่อว่า BTS จะมีภาพลักษณ์ที่ไม่ดีจากการร่วมงานกับ อากิโมะโตะ ยาซุชิ (Akimoto Yasushi)

แฟน ๆ ที่เป็นกังวลแสดงความเห็นว่า "ตื่นเถอะ Big Hit คิดอะไรอยู่เหรอ?", "นี่เขาคิดว่าแฟน ๆ จะสนับสนุนโดยไม่แคร์เรื่องประวัติศาสตร์เหรอ?", "นี่มันผิดนะ", "อย่าขาย BTS ให้ญี่ปุ่นแบบนี้", "คิดอีกทีเถอะ นี่มันไม่ถูกต้อง"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : bts.ibighit.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ