ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
ABC Jarm - 13 กันยายน 2561 | แก้ไข

ชาวเน็ตเกาหลีและชาวเน็ตต่างชาติต่างมีปฏิกิริยาที่แตกต่างกันต่อข่าวของฮยอนอา อีดอน PENTAGON

ข่าวของฮยอนอาและอีดอน PENTAGON ที่ถูกปล่อยออกมาทำให้เกิดคลื่นความสนใจจากชาวเน็ตทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศ

ข่าวดังกล่าวสร้างความตกใจให้กับแฟน ๆ และชาวเน็ตทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศอย่างมากทำให้หลังจากนั้นชื่อของฮยอนอา Cube และ Pentagon ติดอันดับเทรนด์ทวิตเตอร์และเครื่องมือค้นหายอดนิยมของเกาหลีอย่าง Naver ในเวลาอันรวดเร็ว

 

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตเกาหลีและชาวเน็ตต่างชาตินั้นต่างก็มีปฏิกิริยาต่อข่าวด้วยมุมมองที่แตกต่างกันบางส่วน ชาวเน็ตเกาหลีบางส่วนเห็นด้วยกับการกระทำของ Cube ในขณะที่ชาวเน็ตต่างประเทศบางส่วนแสดงความไม่พอใจต่อการกระทำของ Cube และบอกว่าพวกเขาบังคับให้ไอดอลทั้งสองต้องสูญเสียงานเพราะความรัก

ชาวเน็ตบางส่วนในต่างประเทศแสดงความเห็นด้านลบต่อ Cube ซึ่งมีความเห็นมากมายในแฮชแท็ก #Cubeiscancelledparty, #Cubeiscancelled ที่ต่อต้านการกระทำของ Cube

ในขณะเดียวกันชาวเน็ตเกาหลีแสดงความเห็นตรงกันข้าม เช่น "ฉันไม่เคยรู้สึกสดชื่นอย่างนี้ ขอบคุณ Cube", "ว้าว Cube ทำได้ดีจริง ๆ ", "ว้าว ใครจะรู้ว่าพวกเขาจะโยนฮยอนออกไปด้วย คิคิคิคิ ดีมาก", "ฉันหวังว่าคนดังที่ทำอะไรอยู่ก็ตามจะได้เรียนรู้อะไรบางอย่างจากสิ่งนี้สัก 1 หรือ 2 อย่าง อาชีพของคุณไม่ได้ทำได้ดีแค่เพราะคุณเป็นคนใหญ่คนโตมาตั้งแต่แรก แต่เมื่อพวกเขาประสบความสำเร็จพวกเขาคิดว่าทั้งหมดมันเป็นเพราะพวกเขาและเริ่มทำตัวแบบนี้ คิคิคิ"

 

แล้วแฟน ๆ ชาวไทยคิดยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้าง?

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ