อีซูมาน แห่ง SM Entertainment วางแผนจะเปิดตัววง NCT เวียดนาม!

อีซูมาน ได้อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการเดบิวต์วง NCT ทีมประเทศเวียดนาม

เมื่อปีที่แล้วในงาน Maekyung Vietnam Forum เขาได้ประกาศแผนการเปิดตัว NCT เวียดนาม เขาพูดถึงความร่วมมือกันระหว่างธุรกิจเกาหลี-เวียดนามในงานสัมนาที่เกิดขึ้นในวันที่ 11 กันยายน

อีซูมานกล่าวว่าเมื่อเขาเข้าสู่ตลาดต่างประเทศในปี 1997 เขาแจ้งว่าวัฒนธรรมมาก่อน ธุรกิจมาทีหลัง เขาคิดว่าวัฒนธรรมที่ดีจะนำหน้าและมันคือความรักที่มาจากประเทศเพื่อนบ้านและมันแพร่กระจายไประดับโลก มันทำให้เศรษฐกิจมีอำนาจเพิ่มขึ้น อุตสาหกรรมด้านอื่น ๆ เติบโตขึ้นเพราะความสำเร็จจากอุตสาหกรรมคอนเท้นต์วัฒนธรรมของเกาหลี

อีซูมานระบุว่าเวียดนามเป็นประเทศที่ยังเล็กและมีประชากร 65% อายุต่ำกว่า 35 ปีซึ่งเขาเล็งเห็นความคล้ายคลึงกันระหว่างชีวิต วัฒนธรรมของเกาหลีกับเวียดนามเขาจึงมองไปที่การสร้างคนดังและคอนเท้นต์วัฒนธรรม

อีซูมานเปิดเผยว่าเขาเคยประกาศที่ฮานอยว่ากำลังมองหาดาวในเวียดนามเพื่อสร้าง NCT เวียดนามซึ่งจะกลายเป็นดาราในเอเชียและทั่วโลก ซึ่งเขาไม่ได้จะผลักดันแค่ในประเทศเวียดนามเท่านั้นแต่จะสนับสนุนไปยังระดับโลกเพื่อช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจของเวียดนามและสร้างโอกาสที่จะมีอิทธิพลในโลก

ในตอนท้ายเขากล่าวว่า "ถ้าหลาย ๆ ประเทศในเอเชียรวมทั้งเกาหลี เวียดนามและอื่น ๆ ร่วมมือกันและเตรียมตัวให้ดี ผมเชื่อว่าเอเชียจะสามารถเป็นผู้นำอุตสาหกรรมทางวัฒนธรรมของตนผ่านสิ่งประดิษฐ์ที่หลักแหลมและเอ็นเตอร์เท็นเม้นท์ในลกเสมือนจริงที่ใหญ่ขึ้นที่กำลังจะมาถึง"

ปัจจุบัน SM มี NCT U NCT 127 และ NCT Dream

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ