คิมเซจอง Gugudan เปิดเผยว่าแทคยอน 2PM คือไอดอลคนแรกที่เป็นเมนของเธอ

คิมเซจอง Gugudan แบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับไอดอลคนแรกที่เธอไบแอส!

ในรายการ Galileo: Awakened Universe ของ tvN ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 9 กันยายนได้มีการปล่อยภาพฟุตเทจขของคิมบยองมัน ฮาจีวอน คิมเซจองและนิชคุณ 2PM ซึ่งไม่เคยมาออกรายการมาก่อน

ในระหว่างการสัมภาษณ์ในรายการ คิมเซจองสารภาพว่า "มีครั้งหรือสองครั้งที่ฉันชอบไอดอล และครั้งแรกที่ฉันสนใจไอดอลคือ 2PM" เมื่อถามว่าเธอชอบใครเป็นพิเศษเธอตอบว่า "คุณนิชคุณเคยเป็นเมนของฉัน จริง ๆ แล้วฉันชอบคุณแทคยอนที่สุด"

ที่น่าสนใจคือนิชคุณเปิดเผยว่าแทคยอนคือแฟนตัวยงของนักแสดงฮาจีวอนซึ่งเป็นสมาชิกอีกคนที่เข้าร่วมในรายการ Galileo: Awakened Universe เขาปล่อยมุกว่า "แทคยอนน่าจะอยู่ที่นี่ตอนนี้(แต่เป็นเขาแทน)"

เซจองส่งวิดีโอข้อความถึงแทคยอนด้วยว่า "ฉันหวังว่าคุณจะทำได้ดีในกรมทหาร และสำหรับฮาจีวอน ฉันจะสนุกสนานกับการได้อยู่กับเธอเพื่อคุณ คุณคงจะอิจฉาใช่ไหมคะ?" นิชคุณล้อเลียนว่า "แทคยอนฉันรู้ว่านายจะรู้สึกบ้าแน่ ๆ อย่ากังวลไปเลยนะ ฉันจะดูแลฮาจีวอนเองและฉันเสียใจกับนายจริง ๆ " หลังจากนั้นเขาก็หัวเราะ

นิชคุณบอกฮาจีวอนว่า "เมื่อแทคยอนพัก เขาเคยบอกผมว่าให้บอกว่าขอให้คุณทำได้ดีนะ" ฮาจีวอนตอบกลับว่า "บอกให้ฉันรู้ครั้งหน้าถ้าเขาได้พักอีกนะว่าฉันจะซื้ออาหารอร่อย ๆ ให้เขา"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ