ลุงผัก J.Y. Park แห่ง JYP บอกว่าเขาไม่มีโอกาสคุยกับ Stray Kids เลยจนกระทั่งหลังจากเดบิวต์!

          ปาร์คจินยองได้พูดถึงความรู้สึกอึดอัดที่เกิดขึ้นระหว่างเขาและวงบอยกรุ๊ปน้องใหม่ของค่าย Stray Kids

 

          ก่อนการออกอากาศแบบเต็มรูปแบบของรายการ Idol Room เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ทางช่อง JTBC ได้เปิดเผยคลิปพรีที่จองฮยองดนและเดฟค่อนไปพบกับปาร์คจินยองแห่งค่าย JYP Entertainment เพื่อทักทายก่อนจะพบกับแขกรับเชิญของสัปดาห์นี้ Stray Kids

          ปาร์คจินยองบอกว่าเขารู้สึกผิดต่อเด็ก ๆ วง Stray Kids ในบางครั้งและเมื่อถามว่าทำไม เขาได้อธิบายว่า "ตามปกติแล้วเมื่อเราสร้างทีมใหม่ เราจะคิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับสมาชิกแต่ละคนและมีการประชุมทีมกันหลายครั้งมาก แต่สำหรับทีมนี้ผมบอกกับหลีดเดอร์ว่า คุณต้องพยายามในการฟอร์มทีมนี้ และจากนั้นก็จบ มีทีมเกิร์ลกรุ๊ปที่ทีมของผมสร้างและและก็ทีมของเขาและพวกเขามีการประเมินขั้นสุดท้าย วงผู้ชายชนะในการประเมินผลและได้รับโอกาสในการเดบิวต์ ถ้าพวกเขาดูไม่เตรียมพร้อมในสายตาผม ผมคงจะไม่อนุญาตให้พวกเขาเดบิวต์"

          นอกจากนี้ปาร์คจินยองยังกล่าวเพิ่มอีกว่า "นี่เป็นกลุ่มแรกที่ผมรู้สึกอึดอัดกับพวกเขา และพวกเขาอึดอัดกับผม" เมื่อการแนะนำตัวเสร็จสิ้น ปาร์คจินยอง จองฮยองดนและเดฟค่อนได้ไปที่ห้อง Bobby Brown เพื่อพบกับหนุ่ม ๆ วง Stray Kids เมื่อ Stray Kids ทักทายทั้ง 3 ปาร์คจินยองเปิดเผยว่า "ผมไม่เคยพูดคุยกับพวกเขาเลยก่อนเดบิวต์ ยกเว้นกับชาน"

          ในที่สุดพิธีกรถามปาร์คจินยองว่า "สมาชิกคนไหนที่คุณอึดอัดด้วยมากที่สุด?" และคำตอบของเขาคือ.....ไปติดตามชมได้ในรายการ Idol Room สัปดาห์นี้!

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : realstraykids

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ