ลูคัส NCT และ อูกี (G)I-DLE ทำแฟนๆ ฟินหัวใจ! กับการกระทำของลูคัส ที่เป็นสุภาพบุรุษมาก!

          ในตอนล่าสุดของรายการ Knowing Brothers ของช่อง JTBC ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา มี พัคจุนฮยอง g.o.d แบมแบม GOT7 ลูคัส NCT และ อูกี (G)I-DLE เป็นแขกรับเชิญในรายการ

 

          มีตอนหนึ่งของรายการ ที่ได้ขโมยหัวใจของชาวเน็ตไปจนหมด ซึ่งพิสูจน์ได้ว่าแม้ว่าจะเป็นเพียงรายการวาไรตี้โชว์ แต่ผู้ชมก็ฟินกับโมเมนท์น่ารักๆ ได้!

          ในระหว่างเกมส์คำศัพท์เกาหลีในช่วงตอนจบ ทีมของพิธีกรรายการ และทีมของแขกรับเชิญ ต่างเหลือผู้เล่นในทีมเพียงแค่ 1 คนเท่านั้น ซึ่งนั่นก็คือ อูกี และ ซอจางฮุน

          เพื่อจบเกมส์ ซอจางฮุน ได้ให้คำศัพท์ที่ค่อนข้างยากแก่ อูกี ทำให้ อูกี ถึงกับสตั้นกับคำตอบ จนกระทั่ง ลูคัส ได้เข้ามาช่วยเธอ และกระซิบคำตอบที่น่าจะเป็นไปได้ ซึ่งนั่นทำให้ทีมของแขกรับเชิญชนะไป!

 

          ชาวเน็ตได้พบว่า ฉากธรรมดา แต่ทำให้ชุ่มชื่นหัวใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ! โดยได้บอกว่า “เป็นฉากจากละครโรแมนซ์ของวัยรุ่นไต้หวัน” “พระเจ้า หัวใจของฉันแทบหยุดเต้น” “อ่าห์ ช่างเป็นหนุ่มหล่อและสาวสวยจริงๆ” “มันเหมือนหนังเลยหละ! พวกเขาทั้ง 2 คนดูดีมากเลย!”

 

          ส่วนคนอื่นๆ ได้ถามว่า “เด็ก 2 คนนี้คือใครหน่ะ?” ซึ่งแฟนๆ ก็ได้ตอบกลับไปด้วยความน่ารักว่า ไอดอลที่อยู่ในฉากคือ ลูคัส NCT และ อูกี (G)I-DLE แล้วแฟนๆ ชาวไทยได้เห็นคลิปที่ทำให้หัวใจชุ่มชื่นอย่างไม่น่าเชื่อนี้หรือยัง? ถ้ายัง สามารถรับชมได้ในคลิปด้านล่างเลยจ้า (วินาทีที่ 1.38)

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG nct official_g_i_dle 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ