ยองมิน ดงฮยอน MXM บอกว่าพวกเขาคิดถึงอูจิน แดฮวี Wanna One + เศร้าที่ต้องอยู่ห่างกัน 1 ปี

          สมาชิกจากยูนิท MXM อิมยองมินและคิมดงฮยอนได้เปิดใจพูดถึงการทำเพลงใหม่กับอีแดฮวี Wanna One และแชร์ช่วงเวลาที่ไม่มีแดฮวีกับอูจิน

 

          MXM จัดงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม เพื่อฉลองการปล่อยอัลบั้มสตูดิโอแรกของพวกเขา More Than Ever ในระหว่างงานแถลงข่าว อิมยองมินและคิมดงฮยอนได้พูดถึงความตื่นเต้นและกังวลของพวกเขากับการปล่อยอัลบั้มเต็ม รวมทั้งมั่นใจว่าผู้ฟังจะได้เห็นด้านใหม่ ๆ ของทั้งคู่ โดยสมาชิกมีส่วนร่วมในการเขียนเพลงและทำเพลงในอัลบั้มเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตของพวกเขา

          สมาชิกทั้งสองคนไม่เพียงแต่มีส่วนร่วมในอัลบั้ม แต่อีแดฮวีจาก Wanna One ยังมาช่วยพวกเขาทำเพลง I Wish You’d Love Me ด้วย พวกเขาบอกว่า "แดฮวีมาเยี่ยมเราในวันหยุดเพื่อช่วยเราในการบันทึกเพลง เขาสามารถใช้วันนั้นเพื่อตัวเองแต่เขาก็มาที่นี่เพื่อช่วยเรา"

           พวกเขาบอกอีกว่าแดฮวีมีส่วนร่วมในการพูดคุยในการทำเพลงและพวกเขาได้เรียนรู้อะไรมากมายจากแดฮวี นอกจากนี้ยังอธิบายถึงบรรยากาศและอารมณ์ที่เขาต้องการจะสร้างผ่านเพลง

          MXM เดบิวต์หลังรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 จบพวกเขามาเข้าร่วมในนามเด็กฝึกหัดของ Brand New โดยมีแดฮวีและอูจินได้เดบิวต์ในวง Wanna One หนุ่ม ๆ MXM จึงถูกถามถึงโอกาสและความสูญเสียจากการปรากฏตัวในรายการ

           อิมยองมินบอกว่า "เราได้รับความรักอย่างมากผ่านกิจกรรมของเราในฐานะ MXM ความจริงที่ว่เราได้ปล่อยอัลบั้มเต็มเป็นสิ่งที่เราได้รับ เราไม่รู้สึกสูญเสียอะไรเลย พวกเรารู้สึกขอบคุณทุกวัน สิ่งเดียวที่ทำให้เรารู้สึกเศร้าคือเวลาที่เราได้ใช้กับปาร์คอูจินและอีแดฮวี เราทั้ง 4 คนอาจจะกลายมาเป็นวงเดียวกันหลังจากนี้ และผมรู้สึกเศร้าที่พวกเราอยู่ห่างกันถึง 1 ปีและมันยากที่จะติดต่อกัน"

          คิมดงฮยอน "เมื่อเราไม่ได้เดบิวต์ในวงที่มาจาก Produce 101 ซีซั่น 2 พวกเราไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตของเรา แต่พวกเราได้รับโอกาสที่จะมีชื่อของตัวเองในฐานะ MXM พวกเรามีความสุขมากจนผมสงสัยว่ามีอะไรที่เราสูญเสีย แต่เพราะว่าอีแดฮวีและปาร์คอูจินแตกต่างออกไป บางครั้งผมคิดว่า ถ้าบางสิ่งแตกต่างออกไป พวกเราอาจจะได้อยู่ทีมเดียวกันตอนนี้"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bnmboysofficial

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ