นัมแทฮยอน เปิดใจถึงการออกจากวง WINNER + พูดถึงข่าวลือที่ว่าเขามีความสัมพันธ์ไม่ดีกับสมาชิก

          นัมแทฮยอน เปิดใจว่าทำไมเขาถึงออกจากวง WINNER พูดถึงความสัมพันธ์กับสมาชิกและอื่น ๆ

 

          ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง Ilgan Sports นัมแทฮยอนได้พูดถึงข่าวลือต่าง ๆ และข้อถกเถียงในอดีต

           มีการถามคำถามถึงการออกจากวง WINNER และ YG Entertainment เป็นอันดับแรก สำหรับประเด็นนี้นัมแทฮยอนบอกว่า "มีปัญหาภายในมากมายนับตั้งแต่ที่เป็นบริษัทที่เกี่ยวข้องกับคนทำงานด้วยกัน ก่อนอื่นเลย ผมไปได้ไม่ค่อยดีกับชีวิตแบบวง ผมพยายามดิ้นรนในช่วงเวลานั้น"

          นัมแทฮยอนกล่าวต่อว่า "ผมรู้สึกว่ามันเสียมารยาทที่จะอธิบายอย่างชัดเจนถึงเหตุผลที่ผมออกจาก YG ในการให้สัมภาษณ์ใด ๆ หรือผ่านทางโซเชียลใด ๆ ก็ตาม แต่สิ่งที่ผมสามารถพูดได้อย่างชัดเจนคือผมออกจากที่นั่นไม่ใช่เพราะด้วยเหตุการณ์เฉพาะอะไร ซึ่งหมายความว่าผมไม่ได้ทำความผิดพลาดอะไรหรืออื่น ๆ ผมต่อสู้ทางด้านจิตใจระหว่างโปรโมท มันมีความแตกต่างในความเห็นทางดนตรีและผมพยายามฟันฟ่าไปกับการใช้ชีวิตแบบกลุ่ม มีเหตุผลมากมายโดยทั่วไป ดังนั้นผมยังคงมีสัญญา 5 ปีเหลืออยู่ แต่ผมตัดสินใจออกจาก YG Entertainment บอกตามตรงการออกจาก YG Entertainment เป็นการสูญเสียในชีวิต ทุกคนที่อยู่รอบตัวผมพยายามหยุดผมไม่ให้ออก แต่ผมต้องฟันฝ่าด้านจิตใจดังนั้นมันยากและผมไม่สามารถยืนหยัดได้ มันไม่ใช่เพราะ YG แต่มันเป็นเพราะสถานการณ์"

          นัมแทฮยอนพูดถึงข่าวลือที่บอกว่าเขาออกจากวงเพราะมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับสมาชิก WINNER เขาบอกว่า "ในความเห็นส่วนตัวของผม WINNER คือทีมที่ไม่มีปัญหาระหว่างสมาชิกในกลุ่ม ผมมีชื่อเล่นว่า มักเน่เผ็ดร้อน ผมเป็นคนเดียวที่มีบุคลิกเข้มแข็ง สมาชิกมักจะพูดคุยกันตลอดเวลาและทำมันอย่างมีเหตุมีผล WINNER เป็นวงที่ดี ในมุมมองของผม มันอาจจะมีความแตกต่างและขัดแย้งทางด้านดนตรีแต่ไม่มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเลยครับ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : souththth

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ