BLACKPINK เล่าถึงตอนที่เป็นเด็กฝึกหัด + ข้อห้ามในฐานะเด็กฝึกหัดและวิธีลดความเครียด

           สาว ๆ วง BLACKPINK ได้ฉลองครบรอบการเดบิวต์ 2 ปีเมื่อเร็ว ๆ นี้และนั่งลงให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเส้นทางอาชีพของพวกเธอ

 

          BLACKPINK เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ปี 2016 และกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว มีเพลงฮิตมากมาย ทั้ง “BOOMBAYAH,” “Playing With Fire,” และ “As If It’s Your Last” ล่าสุดคืเพลง DDU-DU DDU-DU ที่ทำลายสถิติไปหลายอย่าง

          ก่อนจะเดบิวต์ มีการคาดเดาจำนวนเด็กที่จะเดบิวต์และอื่น ๆ ผู้สัมภาษณ์ถามว่าสาว ๆ รู้สึกไม่สบายใจหรือไม่ที่เห็นเด็กฝึกหัดคนอื่นออกจากค่ายไป

          พวกเธอตอบว่า "พวกเราฝึกหนักมาก พวกเรามาที่นี่เพราะมีเหตุผลและมันคงน่าอายถ้าเราไม่ตระหนักถึงความฝันของเรา พวกเราจึงตัดสินใจที่จะไม่ยอมแพ้"

          BLACKPINK ได้พูดถึงตอนเป็นเด็กฝึกหัดว่า "แม้กระทั่งตอนที่เราเหนื่อยหรือบ่นเกี่ยวกับมัน บทสนทนาของเรามักจะหันกลับมาเรื่องอาหาร พวกเราแชร์ร้านอาหารที่ชอบกันและก็รู้สึกดีขึ้น"

           จากนั้นพูดถึงข้อห้าม ห้ามดื่มแอลกอฮอล์ ห้ามสูบบุหรี่ ห้ามขับรถ "นั่นเป็นช่วงที่เป็นเด็กฝึกหัด" พวกเธออธิบาย "เมื่อพวกเราเป็นเด็กฝึกหัดเรายังอายุน้อย แน่นอนว่าพวกเรารักษากฎด้วยความสมัครใจ เมื่อพวกเราได้รับการแจ้งเรื่องกฎ พวกเรายังเด็กดังนั้นมันเป็นเหมือนสิ่งที่เราจะทำตอนอายุเยอะกว่านี้ พวกเราหัวเราะกันตอนได้ยินกฎครั้งแรก"

           สำหรับวิธีในการลดความเครียด โรเซ่บอกว่า "น้ำตาจะไหลเวลาที่ฉันได้กินอาหารดี ๆ ไม่นานมานี้แม่มาหาฉันและทำอาหารให้ฉันและมันดีมากจริง ๆ "

           จีซูบอกว่า "ฉันเล่นกับสุนัขและถ่ายภาพ วิดีโอและเล่นไปรอบ ๆ เยอะมาก ๆ "

           เจนนี่บอกว่า "ฉันนอนหลับประมาณ 3-4 ชั่วโมงต่อวัน ดังนั้นรวม ๆ แล้วฉันนอนประมาณ 10 ชั่วโมง"

          ลิซ่าบอกว่า "หลังจากเสร็จงานในแต่ละวัน ฉันจะกลับไปที่หอพักและเห็นแมวของฉันรออยู่และรู้สึกมีความสุขค่ะ"

          เมื่อถูกถามว่าเคยออกมาจากหอพักโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือเปล่า พวกเธอบอกว่า "ในวันหยุดก่อนจะเดบิวต์ พวกเรา 4 คนไปช้อปปิ้งมอลล์ ไปพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำและกินอาหารที่ฟู้ดคอทต์ มันไม่ถือว่าเป็นการแอบออกมาเพราะว่าพวกเราได้รับวันหยุด 2 วัน"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : blackpinkofficial

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ