อึนกวัง BTOB เปิดเผยว่าจิน BTS คือผู้จัดการทีมแคสติ้งเกมส์ซึ่งมีไอดอลหลายคนในแก็ง!

          อึนกวัง BTOB ได้พูดถึงทีมเล่นเกมส์ของเขาในรายการ Realistic Men and Women 2 ของ MBN

          เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม รายการเรียลลิตี้โชว์ได้ออกอากาศฟุตเทจของเซเลบชายและหญิงและตั้งข้อสังเกตว่าพวกเขาใช้ชีวิตประจำวันยังไง

         อึนกวังเริ่มต้นด้วยการกล่าวว่า "ผมเคยใช้ชีวิตอยู่ในหอพักและเป็นครั้งแรกที่ผมโชว์ให้แฟน ๆ เห็นว่าผมอยู่คนเดียว แฟน ๆ กังวลว่าผมมาอยู่คนเดียวเพราะพวกเราจะไม่อยู่ด้วยกันนาน" เขากล่าวเสริมว่า "ตอนนี้มัน 2 เดือนแล้วนับตั้งแต่ที่ย้ายออกมาผมเพิ่งจะเสร็จสิ้นการจัดการบ้านของผม"

         บ้านของอึนกวังนั้นสะอาดเรียบร้อยและถูกจัดระเบียบอย่างดี เขาโชว์ให้แฟน ๆ เห็นห้องคอมพิวเตอร์ ซึ่งมีขนมขบเคี้ยวมากมายและบอกอย่างภูมิใจว่า "มันเป็นจินตนาการของใครหลายคน"

        ควอนฮยอนบินซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกในทีมเล่นเกมส์ของอึนกวังได้แวะมาที่บ้านเพื่อแสดงความยินดีกับบ้านใหม่ของอึนกวัง ชื่อทีมคือ "พวกเราคือไอดอลที่แข็งแกร่งที่สุด" ประกอบไปด้วยอึนกวัง ควอนฮยอนบิน ยองแจ B.A.P เคน VIXX จีฮุน Wanna One และจิน BTS

        อึนกวังกับควอนฮยอนบินกำลังดูทีวีและเห็นวง Wanna One เข้าชิงที่ 1 ในรายการเพลง ฮยอนบอกแสดงความเห็นว่า "จีฮุนเข้าชิงที่ 1" อึนกวังตอบกลับว่า "เขาทำได้ดีไหม?" ฮยอนบินตอบว่า "เขาอ่านข้อความแต่เขาไม่ได้ตอบ"

          ในสตูดิโออึนกวังเล่าว่าจีฮุน Wanna One มาเข้าร่วมทีมได้ยังไง อึนกวังบอกว่า "จิน BTS มักจะแคสผู้คนเข้ามา เขาคือผู้จัดการแคสเกมส์ของพวกเรา"

         นอกจากนี้ยองแจ B.A.P ก็มาเยี่ยมอึนกวังที่บ้านด้วยหลังจากนั้นและพวกเขาเล่นเกมส์ด้วยกัน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi และ allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ