การ์ดของ NU’EST W ก็ได้รับความสนใจอยากมากเช่นกัน ที่ดูแลหนุ่มๆ และแฟนๆ อย่างดี!

          อีกหนึ่งเมมเบอร์ในกลุ่มทีมงานของทางสังกัด Pledis Entertainment ก็กำลังได้รับความสนใจอยากมากในหมู่แฟนคลับเช่นกัน!!

 

          หลังจากที่มีดราม่าเรื่องเมเนเจอร์ของหนุ่มๆ Wanna One และเรื่องราวน่าชื่นชมของเมเนเจอร์ของหนุ่มๆ Seventeen ในการทำงานอย่างโปรเฟสชั่นเนลในระหว่างงานแฟนไซน์

          แฟนคลับของหนุ่มๆ NU’EST W ก็ได้โพสต์เกี่ยวกับการ์ดของหนุ่มๆ เช่นกัน ในการดูแลหนุ่มแบคโฮ (Baekho) รวมทั้งเมมเบอร์คนอื่นๆ ของวง และแฟนคลับด้วย

 

          พวกเขาได้เปิดเผยว่า เขามักจะดูแล แบคโฮ อย่างดี ทั้งดูแลเรื่องเครื่องแต่งกาย การสวมของขวัญที่แฟนๆ มอบให้แบคโฮ และการจัดแต่งทรงผม

 

          เขายังได้รับความชื่นชมอย่างมากจากแฟนๆ โดยการที่เขาทำให้แฟนๆ ที่ยืนรอหนุ่มๆ NU’EST W หลังจากคอนเสิร์ตจบทราบว่า หนุ่มๆ ยังไม่ออกมาในตอนนั้น ผ่านข้อความทางโทรศัพท์ของเขา

 

          แฟนๆ ยังเล่าให้ฟังว่า แฟนๆ ของ แบคโฮ มักจะมีเครื่องแต่งกายมาให้แบคโฮใส่ และพี่การ์ดคนนี้ ก็มักจะตื่นเต้นเสมอ ที่จะได้ช่วย แบคโฮ สวมชุด

 

          มากกว่านั้น แฟนๆ ยังได้เล่าว่า ก่อนเริ่มงานแฟนไซน์ เขามักจะตรวจสอบเมคอัพให้แฟนๆ เอาเจลล้างมือให้ และให้คำแนะนำสำหรับแฟนๆ ที่ตื่นเต้น ให้ใจเย็นลง

 

          ซึ่งชาวเน็ตได้บอกว่า Pledis มีทีมงานที่ยอดเยี่ยมมาก!” “เขาดูอบอุ่นกับเมมเบอร์มาก ฉันอยากเจอเขาจัง” “เขามาจะตื่นเต้นกับของขวัญที่แฟนๆ มอบให้เมมเบอร์” “ฉันอยากให้การ์ดของพวกเราเป็นแบบนี้บ้าง” และอีกมากมาย

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ