(G)I-DLE พูดถึงความสัมพันธ์ของพวกเธอ + สิ่งที่เปลี่ยนไปตั้งแต่เดบิวต์มา

           (G)I-DLE เข้าร่วมการถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร The Star Magazine และพวกเธอได้พูดถึงความสำเร็จเมื่อเร็ว ๆ นี้ ความสัมพันธ์ในวงและความหวังในอนาคต

 

           หลังจากการโพสต์ท่าถ่ายแบบในธีมซัมเมอร์ให้กับนิตยสารฉบับเดือนสิงหาคม สมาชิกทั้ง 6 ของ (G)I-DLE ได้แก่ โซยอน ซูจิน มียอน มินนี่ อูกีและชูฮวา พวกเธอได้พูดว่าวงมีความหมายต่อพวกเธอยังไง อูกีบอกว่า "พวกเราเป็นเหมือนครอบครัวตอนนี้" ในขณะที่มียอนอธิบายว่า "คือโชคชะตา" ชูฮวาซึ่งเป็นน้องเล็กของกลุ่มบอกว่าถึงแม้จะพี่ ๆ จะอายุมากกว่าแต่ "พวกเราเป็นเหมือนเพื่อนอายุเท่ากันเลย"

          เมื่อถูกถามถึงกุญแจสำคัญในการโปรโมท สมาชิกตอบว่า "พวกเราคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือการเชื่อใจกัน เพื่อพึ่งพาซึ่งกันและกันและเอาชนะสิ่งที่เกิดขึ้น คุณจำเป็นต้องมีรากฐานของการเชื่อใจและศรัทธาต่อกันและกัน"

         แม้ว่าจะเพิ่งเดบิวต์เมื่อเดือนพฤษภาคมของปีนี้แต่ (G)I-DLE ประสบความสำเร็จอย่างมากจากเพลงไตเติ้ลแรก LATATA

         เมื่อพูดถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนับตั้งแต่เดบิวต์ มียอนกล่าวว่า "หลายอย่างเปลี่ยนไปซึ่งฉันไม่รู้จะเริ่มตรงไหน แต่ถ้าฉันต้องเลือกสักอัน สิ่งที่ใหญ่ที่สุดที่พวกเราเปลี่ยนไปตอนนี้คือพวกเรามีแฟน ๆ ที่รักเรามากขึ้น" อูกีบอกว่า "โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อแฟน ๆ ร้องเพลงของเราและเชียร์เราในรายการเพลง ฉันรู้สึกไม่สามารถอธิบายความรู้สึกตื่นเต้นได้"

         สำหรับจุดมุ่งหมายของพวกเธอในอนาคตนั้นคือการอยากจะเป็นกลุ่มที่คนจดจำได้ไปนานแสนนานและเพื่อจะไปสู่เป้าหมายนั้นพวกเธอจะเน้นการแสดงจุดเด่นของแต่ละคนและโชว์ให้เห็นว่าพวกเธอทำงานหนักแค่ไหน

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : official_g_i_dle

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ