ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
ABC Jarm - 6 สิงหาคม 2561 | แก้ไข

แฟน ๆ ของ BTOB แสดงความไม่พอใจต่อสถานการณ์ในปัจจุบันของ Cube Entertainment

          แฟน ๆ ของ BTOB แสดงความไม่พอใจต่อสถานการณ์ในตอนนี้

 

          หลังจากข่าวออกเดตของศิลปินและข่าวลือการเดตของศิลปินในค่าย Cube Entertainment หุ้นของค่ายก็ตกลงและแฟนคลับของ Cube ส่วนใหญ่ทราบดีว่า BTOB มีส่วนรับผิดชอบช่วยให้ Cube Entertainment เริ่มมีกำไรและเติบโตขึ้นหลังจากที่พวกเขาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงต้นปี 2017 และ BTOB เองก็เพิ่งจะต่อสัญญากับค่าย Cube Entertainment และแฟน ๆ ก็กลัวว่าค่ายจะกลับไปสู่ปัญหาหนี้สินท่วมหัวอีกครั้งจากข่าวลืออื้อฉาวต่าง ๆ ในตอนนี้

          แฟน ๆ ที่ไม่พอใจของ BTOB แสดงความเห็นว่า

          "พวกเราไม่แคร์สิ่งที่ศิลปินรุ่นน้องทำ...แค่พวกเราจะทำอะไรเกี่ยวกับปัญหาหนี้สินที่จะนำมาสู่เรา...BTOB จะถูกส่งไปญี่ปุ่นและทำงานแบบเดิมอีก และคุณไม่รู้สึกแย่ต่อ BTOB เหรอ?"

          "คือเราโกรธเพราะว่าพวกคุณเดตเหรอ??? ทำไมคุณไม่นำ BTOB ออกไป? ความสนใจเดียวของเราก็คือเราจะกลับไปมีหนี้สินท่วมหัวอีกครั้ง....ตอนนี้ BTOB คือคนที่ทำเงินให้กับ Cube"

          "ฉันเข้าใจว่าคุณโกรธเพราะว่าศิลปินของคุณแต่ทำไมคุณไม่ดึงศิลปินอื่น เช่น BTOB ออกไป แม้กระทั่งกับศิลปินที่ไม่ใช่ Cube อีกต่อไปแล้ว อย่างเช่น Highlight หรือ 4Minute และแม้กระทั่งตอนนี้ยูซอนโฮ? เพราะ BTOB เป็นครอบครัวของ PENTAGON เหรอ? คุณหมายความว่า PENTAGON เรียนรู้จากการเฝ้าดู BTOB เหรอ? เราไม่สนสิ่งที่วงของคุณทำหรือถ้าคุณจะเกลียดพวกเขาแล้วตอนนี้ สิ่งเดียวที่เราสนใจคือเรากำลังจะเป็นหนี้อีกแล้ว" และอื่น ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ