แฟนคลับ Seventeen ชื่นชม เมเนเจอร์แฟนคลับ ในการทำงานที่ยอดเยี่ยมในงานแฟนไซน์!

          ท่านกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักของเมเนเจอร์แฟนคลับ ของหนุ่มๆ Wanna One ที่พยายามดูหน้าจอโทรศัพท์ของแฟนๆ แต่เมเนเจอร์แฟนคลับของหนุ่มๆ Seventeen กลับได้รับความสนใจด้วยเหตุผลที่ตรงข้ามกันทั้งปวง

 

          โพสต์นี้ ถูกพาดหัวว่า “ดูโพสต์นี้ซะ เมเนเจอร์แฟนคลับ Wanna One” และได้แสดงให้เห็นเมเนเจอร์แฟนคลับที่กำลังเอาดอกไม้ที่ วอนอู (Wonwoo) ถืออยู่นั้น ให้เขาคาบไว้ในปากแทน

          เธอได้ทำแบบนั้นด้วยใบหน้าเรียบนิ่ง แต่การกระทำของเธอทำให้ เอสคุ๊ปส์ (S.Coups) และแฟนคลับที่นั่งอยู่ข้างหน้าวอนอู ถึงกับขำกลิ้ง แม้ว่า เธอจะมาทำงานได้ไม่นานนัก แต่ชาว Carat ก็จำเธอได้ว่า เป็นคนที่ทำในสิ่งที่แฟนๆ ต้องการ และดูแลทั้ง Seventeen และแฟนๆ ด้วยความเคารพ

 

          อีกหนึ่งโมเม้นท์น่าจดจำคือ ตอนที่เธอกำลังเอาที่คาดผมหูกระต่ายออกจากศีรษะของ จองฮัน (junghan) แต่เมื่อแฟนๆ ดืทำเสียงที่แสดงถึงความผิดหวัง เธอก็ได้สวมหูกระต่ายกลับไปที่เดิม และได้จัดทรงให้หูกระต่ายด้วย

 

          ชาวเน็ตได้แสดงความเห็นว่า “นี่คือสิ่งที่เมเนเจอร์แฟนคลับควรจะทำ... ทำให้ศิลปินดูโดดเด่นสำหรับแฟนคลับ... ไม่ใช่สิ่งที่เมเนเจอร์ของ Wanna One ทำ” “ฉะนคิดถึงเธอจัง” “ฉันคิดว่า ฉันกำลังกลายเป็นแฟนคลับของเมเนเจอร์แฟนคลับแหละ” และอีกมากมาย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ