แฟนคลับเกาหลี ต้องการให้มีการถอด อีดอน ออกจากรายชื่อเมมเบอร์วง Pentagon!

          แฟนคลับบางส่วนของ Pentagon อาจจะกำลังร้องขอให้มีการถอดถอน อีดอน (E’Dawn) ออกจากรายชื่อเมมเบอร์ของวง

 

          เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา ภาพแคปหน้าจอจากแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการของหนุ่มๆ Pentagon ได้แพร่กระจายทั่วโลกออนไลน์

          ซึ่งเป็นข้อความหัวข้อฟอรั่มในภาษาเกาหลีจำนวนมาก โดยมีหัวข้อเหมือนกันคือ “เราต้องการฟีดแบ็คจาก Cube Entertainment และ คิมฮโยจง (Kim Hyo Jong: อีดอน)” โดยแต่ละอันถูกอัปโหลดโดยแอคเคาท์แฟนๆ ที่แตกต่างกัน

          ตามที่มีการแปลโพสต์ที่เกิดขึ้น เหล่า Universe (แฟนคลับของ Pentagon) กำลังร้องขอค่าชดเชย สำหรับจิตใจ และค่าเสียหายทางการเงินที่เกิดจาก อีดอน และ ฮยอนอา (HyunA) ตั้งแต่ที่ทั้ง 2 คนได้เดตกันมาเป็นเวลา 2 ปี แฟนๆ กำลังจะบอกว่า เหล่า Universe ต้องได้รับการชดใช้ค่าเสียหายอย่างเท่าเทียมสำหรับการที่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเวลานาน

         ขอบคุณทวีตจาก lohvescenario 

          อีกจุดประสงค์หนึ่งในการเรียกร้อง พิจารณาจากพิธีเปิดตัว Universe ครั้งแรกที่กำลังจะจัดขึ้นในช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ แฟนคลับได้เขียนว่า “คุณจะออกประกาศยกเลิกการจัดงานในช่วงเช้าของวันนั้น เหมือนกับงานแฟนไซน์ของ Triple H ใช่มั้ย?” ซึ่งแฟนคลับบางส่วนได้เรียกร้องค่าเสียหาย จากการยกเลิกบัตรเข้างานของพวกเขาด้วย

          ในที่สุด แฟนๆ ในแฟนคาเฟ่ ได้ขอร้องให้มีการถอดถอน อีดอน ออกจากวง Pentagon เพื่อ “ล้อหลอกทีมและเมมเบอร์” เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ชาวเน็ตได้อธิบายว่า พวกเขาต้องการทราบว่า อีดอน ได้รับความยินยอมจากเมมเบอร์คนอื่นๆ ในวงหรือไม่ ซึ่งอาจจะเปลี่ยนมุมมองบางอย่างได้

          ตามที่มีกรณีเกิดขึ้นมากมาย ปรากฏว่า มีการแตกแยกในกลุ่มแฟนคลับอีกครั้ง ในขณะที่บางส่วนได้บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ “ไปไกลเกินไปแล้ว” ในขณะที่อีกส่วนหนึ่งพยายามที่จะแสดงเจตนาของตนผ่านการเขียน

          แฟนคลับคนหนึ่ง (คาดว่าเป็นชาวเน็ตเกาหลี) ได้เขียนจดหมายถึงแฟนคลับชาวต่างชาติในโพสต์ Twitter ซึ่งอธิบายถึงแต่ละประเด็น ส่วนใหญ่ปัญหาของพวกเขาเป็นเรื่องของการขาดความตั้งใจของ อีดอน ในการเผชิญหน้าและสื่อสารกับแฟน ๆ ในขณะที่ "ฮยอนอา ได้ทำใน IG ของเธอ"

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG hyunah_aa cube_ptg 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ