GFRIEND บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ การจำกัดอาหารอย่าง เข้มงวด ในช่วงเดบิวท์แรกๆ!

          สาวๆ GFRIEND ได้ออกมาบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการไดเอทที่สุดเข้มงวดของพวกเธอ ในช่วงที่พวกเธอเดบิวท์แรกๆ ในรายการวิทยุ

 

          ในรายการ Two O’Clock Date With Ji Suk Jin ของ MBC FM4U ที่ออกอากาศในวันนี้ (26 กรกฎาคม 2018)  สาวๆ GFRIEND ได้มีโอกาสเป็นแขกรับเชิญในรายการ

          ในระหว่างรายการ ดีเจ จีซอกจิน (Ji Suk Jin) ได้กล่าวถึงช่วงเวลาที่เดบิวท์มา 4 ปี ของสาวๆ GFRIEND โดยได้ถามว่า มีอะไรเปลี่ยนไปบ้างในตอนนี้ เมื่อเทียบกับตอนที่ได้เดบิวท์แรกๆ

          เยริน (Yerin) ได้ตอบว่า “เราได้รับอนุญาตให้ใช้โทรศัพท์มือถือแล้วค่ะ และตอนนี้พวกเรา ไม่มีการความคุมอาหารที่เข้มงวดแล้วค่ะ”

          ออมจี (Umji) ก็ได้บอกว่า “ในระหว่างช่วงที่พวกเราเดบิวท์แรกๆ เรามีการจำกัดอาหารที่เข้มงวดมากๆ เลยค่ะ ว่าสิ่งไหนที่พวกเราควรทาน เพราะเราไดเอท ย้อนไปตอนนั้น เราทานข้าวไม่ได้เลยค่ะ ฉันยังจำได้ว่ามันน่าเศร้ามากเลยค่ะ”

 

          เมื่อนึกถึงช่วงเวลาเก่าๆ ที่ผ่านมา โซวอน (Sowon) ได้เผยถึงประสบการณ์ที่เลวร้ายกับเธอ เนื่องจากการจำกัดอาหารของเมมเบอร์ในวง เธอบอกว่า “เพราะว่าฉันไม่ได้เป็นหนึ่งในเมมเบอร์ที่ต้องไดเอท ฉันทานอะไรก็ได้ค่ะ แต่เพราะว่าคนอ่นๆ ทานสลัด ฉันก็เลยทานด้วยค่ะ”

          โซวอน ได้บอกต่อว่า “ในระหว่างงานแฟนไซน์งานหนึ่ง ในช่วงที่เดบิวท์แรกๆ ทีมงานทานพิซซ่ากันค่ะ มันมีเหลืออยู่ชิ้นหนึ่ง ฉันก็เลยหยิบมาทานค่ะ แต่ในตอนนั้น ได้กลายเป็นโมเม้นท์หนึ่งในวิดีโอเบื้องหลัง ฉันได้รับคอมเม้นท์แย่ๆ เยอะเลยค่ะ เป็นเพราะว่า ฉันทานพิซซ่า ในขณะที่คนอื่นๆ ทานสลัด ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย มันก็เลยดูเหมือนไม่แฟร์เลยค่ะ”

 

          เมื่อย้อนกลับมามองถึงข้อดี ยูจู (Yuju) ได้บอกว่า “แต่ตอนนี้ เราก็มีความสุขอย่างมากเลยค่ะ เพราะเราถูกปล่อยให้ทานในสิ่งที่อยากทานได้แล้วค่ะ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณทวีตจาก GFRDofficial 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ